Cherry Đào rạng rỡ đêm Tôn vinh người Phụ nữ của năm 2016

Tối 12/01, Người đẹp Cherry Đào được vinh danh trong sự kiện Tôn Vinh Người Phụ Nữ Của Năm 2016 được diễn ra tại Nhà hát Thành phố.

Nữ Doanh Nhân Cherry Đào hiện là Giám đốc công ty TNHH Cherry Đào và cũng là Phó giám đốc công ty TNHH-TM-DV-Xuất nhập khẩu Nano Việt Nam. Doanh nhân Cherry Đào – người sáng lập dòng mỹ phẩm CDR Cosmetic  được bạn đọc và chương trình bình chọn và tôn vinh danh hiệu “Người phụ nữ tôn vinh nhan sắc Việt”
Sự kiện do tạp chí Phụ nữ ngày nay tổ chức nhằm ghi nhận thành tích và sự nỗ lực của 16 gương mặt trên nhiều lĩnh vực khác nhau: giáo dục, y tế, làm đẹp, kinh doanh, văn hóa nghệ thuật, công tác thiện nguyện… 


Hội ngộ cùng Hoa khôi Nam Em

Gần 500 khách mời là những ngôi sao, người mẫu, doanh nhân thành đạt đã có mặt tại Nhà hát Thành phố để tham dự chương trình vinh danh trang trọng và ấm áp. 

Cherry Đào đã khẳng định vị thế của mình là một Nữ Doanh Nhân thành đạt, với danh hiệu cao quý này giúp chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp của chính mình.


Cherry Đào chia sẻ : "Khi biết mình là 1 trong những ứng viên của chương trình, tôi rất bất ngờ và vinh dự vì được khán giả yêu quý và bình chọn, đó sẽ là động lực rất lớn để tôi cố gắng hơn nữa trong việc xây dựng và phát triển bản thân cũng như hệ thống công ty mình".
Ngoài thời gian dành cho công việc thì  tôi cũng hay tham gia vào một số cuộc thi về tài năng và nhan sắc cho doanh nhân và cái chính là tôi hay tham gia vào các chương trình thiện nguyện cùng các anh chị em doanh nghiệp để góp phần giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn .

Là phụ nữ , việc đảm trách quản lý cty và hơn 600 đại lý lớn và nhỏ cùng với việc trở thành người phụ nữ của gia đình thật sự khiến tôi nhiều luc rất căng thẳng và mệt mỏi, nhưng việc đem lại công việc,nguồn thu nhập cho mọi người, khiến cho tất cả chị em trở nên xinh đẹp hơn, và gia đình của mình ấm no hạnh phúc đó là động lực để tôi quên đi sự căng thẳng và mệt mỏi ấy.


Bí quyết gặt hái thành công của nữ doanh nhân chính là sự quyết tâm vượt khó vươn lên làm giàu. sự đam mê không ngừng học hỏi từ những thế hệ đi trước. Với mong muốn mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Chị luôn quan tâm và chia sẻ với cộng đồng .