Hoa khôi Vy Marya đẹp sang trọng đi sự kiện

Hoa khôi Vy Marya khoe vẻ đẹp quý phái trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim Sứ mệnh sinh tử.


Bà chủ thương hiệu yến sào cao cấp BIRD NEST HOUSE nổi bật tại sự kiện, thu hút mọi ánh nhìn của khách mời và giới truyền thông.

Chọn trang phục thiết kế với gam màu quý phái, kết hợp phụ kiện đắt tiền giúp Vy Marya tỏa sáng.

Năm qua là một năm khá thành công của Hoa khôi Vy Marya trong lĩnh vực kinh doanh bằng chứng là người đẹp vừa được vinh danh trong giải thưởng Top 20 Ngoi sao kinh doanh 2016. 

Nhân dịp này, Vy Marya muốn gởi lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ yến sào BIRD NEST HOUSE trong suốt thời gian qua, bằng chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm giảm 50% giá cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Thông tin chi tiết liên hệ: Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM Website: www.birdnesthouse.com.vn. Hotline: 0978971916


Hoa khôi Vy Marya hội ngộ cùng diễn viên Trương Minh Cường. Lần này, anh đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nam chính. Đây cũng là phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Trương Minh Cường sau hơn bảy năm vắng bóng tại showbiz Việt.

Đoàn phim Sứ mạng sinh tử đã có buổi ra mắt ekip vào tối qua 19/1 tại TP.HCM với sự có mặt của các diễn viên: Trương Minh Cường, Nam Long, Nhi Katy, Triệu An, Lã Thiên Cầm…