Quỳnh Nhi đăng quang Hoa khôi Duyên Dáng Công Sở 2016

Sau hơn 02 tháng tranh tài, 18 cô gái xinh đẹp nhất đã cùng nhau bước vào Đêm Gala tôn vinh trao giải thưởng cuộc thi Duyên Dáng Công Sở lần II năm 2016 với những phần thi mang đầy màu sắc khác nhau: từ thuần Việt qua những bộ áo dài truyền thống đến hiện đại, ấn tượng trong trang phục công sở và kết thúc trong sự sang trọng và đầy kiêu hãnh trong phần thi dạ hội. 



5
2Ban Giám Khảo của Đêm Gala tôn vinh ngoài gương mặt quen thuộc từ vòng sơ khảo là Á khôi Doanh nhân Thùy Trang và Nhiếp ảnh gia Chung Văn (Đại diện Nhà tài trợ Bạc P&M Studio), Ban Tổ Chức đã nhận được sự đồng ý của Á quân hình thể Kim Huệ, Miss Queen Nguyễn Ái Diễm, đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang  Ban Tổ chức cuộc thi xin chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ – các Đơn vị/cá nhân hỗ trợ cuộc thi Duyên Dáng Công Sở – Bản lĩnh người phụ nữ thế kỷ 21: Nhà tài trợ vàng Hoàng Hải Group – Nhà tài trợ bạc P&M Studio – Áo dài Long Hà – Makeup Đặng Nguyễn – Luna Wedding – Fit 24 Fitness and Yoga Center – Mỹ phẩm PILLA – Mỹ phẩm WONDERA – Trung tâm tóc HOLLYWOOD – G Brown Flowers – Photography & More – Stylist Chung Super – VN Next Top H Hen Niê và các báo đài đưa tin cho cuộc thi: Ngoisao.vn – Zing News – V Showbiz – Doanh Nhân Toàn Cầu – Phong cách Sao – Phong cách Đời sống – Phụ nữ News – Ngoisaotv – Thế giới người nổi tiếng – W Showbiz ……..
6
Đại diện Ban Tổ Chức cuộc thi trao Thư cảm ơn cho các Nhà tài trợ cuộc thi
Cuộc thi Duyên Dáng Công Sở là sân chơi dành cho giới nữ văn phòng Việt Nam, và thu hút được nhiều cô gái công sở tham gia. Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi V.I.C Group và Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu – khu vực phía Nam.
4
Mở màn Đêm Gala tôn vinh Duyên Dáng Công Sở – Bản lĩnh người phụ nữ thế kỷ 21 là sự xuất hiện của 18 cô gái xinh đẹp nhất của cuộc thi trong Bộ sưu tập Trang phục dạo phố của NTK Chung Văn và ca sĩ Hạo Thiên trong ca khúc Mở cửa mùa Xuân.
7
8
Phần thi đầu tiên là Bộ sưu tập Sắc hoa mừng Xuân trong trang phục áo dài cách tân của người phụ nữ hiện đại thông qua sự tài trợ của NTK Đỗ Hoàng Long (thương hiệu Áo dài Long Hà). Những người đẹp xuất hiện với hình ảnh trong sáng qua bàn tay khéo léo của các Chuyên gia trang điểm từ ekip Makeup Đặng Nguyễn và Luna Wedding.
10
9
Kết thúc phần thi Trang phục Áo dài, sự xuất hiện của giọng ca mới của cuộc thi – ca sĩ Lâm Nguyễn gửi tới quan khách bài hát Mùa Xuân Long Phụng sum vầy – ca khúc cực kỳ sôi động để nối vào phần thi Trang phục công sở của các thí sinh. Các cô gái của chúng ta đã tự chuẩn bị những bộ công sở sao cho ấn tượng trước mắt khán giả. Tiết mục thể hiện được tính nghệ thuật và sáng tạo của thí sinh trong phong cách thời trang của mình.
14
13
Ca sĩ Nguyễn Huỳnh – Hội viên Hội âm nhạc Tp.HCM xuất hiện ấn tượng trên sân khấu với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh – một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trước khi các thí sinh bước tiếp vào phần thi Trang phục dạ hội – một trong những phần thi hấp dẫn được mong chờ nhất. Nếu như ở phần thi trang phục áo dài, vẻ đẹp hình thể thướt tha, dịu dàng đóng vai trò quyết định, thì ở phần thi trang phục dạ hội, khán giả lại bị “mê hoặc” khi từng người đẹp xuất hiện lộng lẫy, biến hóa trong những trang phục dạ hội tự chọn, mỗi người một vẻ, một vóc dáng và đều tôn lên vẻ quyến rũ trên sân khấu.
12
Ca sĩ Hảo My với màn trỉnh diễn cực kỳ sôi động với ca khúc Cớ sao buồn này Kim
Kết thúc 03 phần thi, Ban Giám Khảo cuộc thi đã lựa chọn ra TOP 10 và TOP 5 cuộc thi năm nay vào vòng thi ứng xử: Thí sinh Lương Hồng Chi (02) – Thí sinh Nguyễn Đào Quỳnh Nhi (13) – Thí sinh Nguyễn Huỳnh Thanh Tuyền (05) – Thí sinh Phan Ngọc Hân (06) và Thí sinh Bùi Thị Tuyết Quyên (15). Điểm cho phần thi ứng xử rất quan trọng để xác định ngôi vị cao nhất cuộc thi. Sắc đẹp là thứ dễ dàng trông thấy, nhưng vẻ đẹp trí tuệ mới là điều quyết định giá trị chiếc vương miện của mỗi Hoa khôi. Phần thi ứng xử luôn là phần thi được đánh giá cao trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp.
15
Ca sĩ A Tuân trình diễn những ca khúc sôi động đang HIT hiện nay như: 60 năm cuộc đời – Ngỡ (REMIX). Trong lúc đó, các nhà tài trợ và Ban Tổ chức cuộc thi căn cứ vào các tiêu chí cuộc thi năm nay và kết quả của Ban Giám Khảo (70%) cùng Kết quả bình chọn SMS (30%) – sự nỗ lực của thí sinh để trao các Giải thưởng phụ của cuộc thi Duyên Dáng Công Sở – Bản lĩnh người phụ nữ thế kỷ 21
Gương mặt điện ảnh: Huỳnh Thị Như Ý (21) và Trần Thị Trang Đài (04)
Thí sinh có mái tóc đẹp: Nguyễn Phú Vinh Sang (16)
Thí sinh có làn da đẹp: Nguyễn Phú Vinh Sang (16)
Thí sinh đạt giải Ảnh: Bùi Thị Tuyết Quyên (15)
Thí sinh đạt giải xử hay nhất: Bùi Thị Tuyết Quyên (15)
Thí sinh có gương mặt khả ái: Trần Bảo Trân (19)
Thí sinh được bình chọn nhiều nhất: Lương Hồng Chi (02)
Thí sinh đạt giải truyền thông: Trần Quỳnh Trâm (18)
Thí sinh phong cách thời trang: Phan Ngọc Hân (06)
Thí sinh Miss Queen: Nguyễn Đào Quỳnh Nhi (13)
11
Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thuỳ Trang chia sẻ về những hành trình mà mình đã đạt được sau khi đăng quang
Phần mong đợi nhất trong Đêm Gala tôn vinh cuộc thi đến gần khi MC xướng tên 03 thí sinh xuất sắc nhất vào TOP 3 cuộc thi (kết quả nhận được từ Ban Tổ Chức cuộc thi). Các thí sinh đã trải qua những ngày hoạt động sôi nổi cùng nhau và trải nghiệm nhiều điều thú vị, đây là hành trang quý báu để các cô gái xinh đẹp của cuộc thi có những bước tiến dài sau này.
17
Á khôi II Bùi Thị Tuyết Quyên nhận cúp và bằng khen từ Thành viên BTC và Á khôi Doanh nhân Thuỳ Trang
16
Á khôi II Ngyễn Huỳnh Thanh Tuyền nhận cúp và bằng ken từ Nhiếp ảnh gia Chung Văn và Miss Queen 2014 Nguyễn Ái Diễm
Giây phút đăng quang của Tân Hoa khôi Duyên Dáng Công Sở 2016 Nguyễn Đào Quỳnh Nhi

Nguồn: Duyên Dáng Công Sở 2016