Hồ Khanh trang điểm cho Quỳnh Thư đẹp như Hoàng hậu

Xuất hiện trong bộ ảnh dịp đầu xuân Đinh Dậu, mỹ nhân Quỳnh Thư đã trở thành tâm điểm chú ý với kiểu make up ấn tượng, tôn lên nét đẹp dễ "đi vào lòng người" của cô.

Lối trang điểm với môi son đỏ làm chủ đạo giúp nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư thêm phần nổi bật. Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh cho biết, với tông trang điểm hoàng gia để có đôi mắt long lanh sắc nét, bạn cần dùng kẻ mắt nước viền sát mí mắt trên. Mí mắt dưới không cần viền hoặc có thể viền rất nhẹ. Mascara chuốt tự nhiên, không cần chuốt quá dài và dày.
Chuyên gia trang điểm thật khéo léo tạo lớp nền với độ mịn hoàn hảo, tự nhiên chính là vũ khí bí mật giúp người mẫu có vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ.
Tông trang điểm này rất được lòng cô dâu vì tính ứng dụng cao. Có thể chọn kiểu trang điểm này trong làm lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, tiệc cưới. Không chỉ rạng rỡ tự nhiên, tông trang điểm này còn mang đến vẻ tươi tắn, thể hiện vẻ đẹp quyền quý cao sang.
Mùa cuối năm là dịp thích hợp để cô dâu lựa chọn phong cách sang trọng cho ngày cưới. Cách chọn trang phục, trang điểm và làm tóc lộng lẫy sẽ làm cô thêm nổi bật trong ngày trọng đại.
Là chuyên gia trang điểm của nhiều người nổi tiếng, Hồ Khanh luôn thu hút sự chú ý quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, người hâm mộ qua xu hướng trang điểm mang tính ứng dụng cao.
Với làn da trắng sứ, Quỳnh Thư sử dụng màu môi sắc đỏ tô đậm vẻ sắc nét cho gương mặt. Tuy nhiên, bạn có thể chọn những tông đỏ khác phù hợp với màu da hơn và dùng chất liệu son mềm để có làn môi căng mọng. “Hoàng hậu” Quỳnh Thư lại thể hiện vẻ bí ẩn, kiêu sa nhưng cũng rất lôi cuốn với kiểu trang điểm giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.
Bí quyết trang điểm của Hồ Khanh là thực hiện phần nền thật mỏng, tự nhiên. Với cách trang điểm riêng biệt của mình, Hồ Khanh loại bỏ tất cả phấn dư thừa bám trên bề mặt da, mang đến lớp nền trong suốt.
Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh thường khai giảng các khóa học trang điểm chuyên nghiệp. Với hàng chục năm trong nghề, chuyên gia Hồ Khanh sẽ giúp học viên tiếp thu những kiến thức, kỹ năng trang điểm nhanh nhất, vững chắc nhất. Tất cả học viên được Hồ Khanh giảng dạy đều vững tay nghề và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Người hâm mộ không ngớt lời khen tặng diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư trong bộ ảnh mới.



Trang điểm, làm tóc: Hồ Khanh 
Địa chỉ: 201 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3. TP.HCM
 Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 
Người mẫu: Quỳnh Thư