Selina Trương duyên dáng với áo dài truyền thống

Xuất hiện với áo dài nữ tính dịu dàng của người con gái Việt Nam, Selina Trương khoe dáng vẻ trẻ trung, gợi cảm và duyên dáng trên đất Mỹ.

Bén duyên nghệ thuật qua vai trò của người mẫu, Selina Trương dần khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình qua những bộ ảnh được đầu tư chu đáo. Với khả năng tạo dáng, diễn xuất tốt trước ống kính, Selina Trương nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và được khán giả trẻ yêu thích.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, người đẹp Selina Trương trở thành gương mặt rất được yêu mến và đắt show tham gia sự kiện. Ngoài ra, cô còn thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh thời trang, quảng cáo cho các báo, tạp chí và các nhãn hàng.

Ngoài công việc người mẫu Selina Trương còn có niềm đam mê với điện ảnh. Hiện tại, cô đang du học và định cư tại Mỹ.

Song song với việc tôn vinh đường nét quyến rũ "thắt đáy lưng ong" của người phụ nữ Á Đông, áo dài còn mang đến tính thẩm mỹ trong họa tiết trang trí với những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống. Vẻ đẹp duyên dáng của người mẫu Selina Trương được nhiếp ảnh gia ghi lại một cách trọn vẹn.


Trước thềm năm mới, Selina Trương gởi đến độc giả nhiều lời chúc tốt đẹp, đón xuân an lạc, hạnh phúc và phát tài.

Bộ ảnh thời trang áo dài của người mẫu Selina Trương được nhiếp ảnh gia người Philippines thực hiện. Người đẹp chọn tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát khi diện trang phục truyền thống.

Chân dài khoe vẻ duyên dáng của người phụ nữ Việt trong bộ hình mới được thực hiện tại nước Mỹ. 
Bộ áo dài màu trắng được điểm xuyết phần hoa văn các chép khiến cô nổi bật trên đường phố Mỹ. Người đẹp khoe đường cong cùng vẻ đài các, kiêu sa của người con gái Việt.