BST 'Thiên thần trong đêm' của NTK Tommy Nguyễn

Siêu mẫu Thanh Trang khéo khoe vòng eo con kiến cùng vẻ đẹp sang trọng khi diện những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập của NTK Tommy Nguyễn.

Đúng như tên gọi, những thiết kế trong BST Thiên thần trong đêm giúp mọi cô gái đều có thể trở thành nàng tiên mùa hè trong gam màu trắng sáng thanh thoát. Mỗi đường cắt may hoàn hảo như nâng bước nàng du ngoạn đến những miền đất hứa thanh bình, bỏ lại sau lưng thành phố ồn ào và hối hả.

Bộ sưu tập "Thiên thần trong đêm" được trình làng trong show thời trang "Phong cách trẻ" trên VTV9 nhận được sự phản hồi tích cực của giới mộ điệu.

NTK lấy cảm hứng cho những thiết mới của mình đến từ hình ảnh 2 nhân vật nổi tiếng trong câu chuyện cổ tích là Nữ hoàng bóng đêmNàng tiên cá. Dưới sự trình diễn chuyên nghiệp của siêu mẫu Thanh Trang giúp chuyển tải trọn vẹn thông điệp thời trang của nhà thiết kế.

Trước khi trình làng những thiết kế mới, Tommy Nguyễn phải sang tận Nhật Bản tìm kiếm chất liệu cho bộ sưu tập của mình. Nhà thiết kế tài năng quyết định chi mạnh tay khi chọn lụa cao cấp được sản xuất từ các nghệ nhân đến từ đất nước hoa anh đào cho BST Thiên thần trong đêm. Điều tuyệt vời nhất đã thuyết phục nhà thiết kế chọn lụa Nhật Bản vì chất lượng, độ thẩm mỹ của nền lụa đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Tối giản trong thời trang vốn không phải là địa hạt trầm u, buồn tẻ. Các sắc thái giản đơn hòa nhập với nhau để tạo nên tiếng nói chung của sự thanh lịch.

Chọn vải lụa với độ mịn màng cao, kết hợp gam màu trắng sáng giúp cho những thiết thêm phần sang trọng, quyến rũ mà không cần phải đính kết phụ kiện rườm rà. Các thiết kế được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tính ứng dụng thỏa tiêu chí 3m- mềm,mượt, mát ngay cả trên sàn diễn lẫn bên ngoài cuộc sống.

 Các tín đồ thời trang có thể chọn cho mình những thiết kế mới của Tommy Nguyễn để tỏa sáng trong các sự kiện hoặc trong ngày vui trọng đại. Là một nhà thiết kế luôn hướng tới phong cách thời trang tối giản, làm nổi bật vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. 
Khác với những bộ sưu tập trước, lần này nhà mốt tài năng sử dụng sắc trắng làm chủ đạo và chú trọng vào phom dáng vô cùng lộng lẫy trên nền chất liệu cao cấp.