Đã mắt với kiểu trang điểm căng mướt của Make-up Nguyễn Quỳnh

Không trang điểm quá đậm, chỉ với lớp nền mỏng mịn, nhấn nhẹ vào đôi môi với màu son tươi tắn, chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh đã giúp cho hàng loạt người đẹp lúc nào cũng rạng rỡ, khiến người xem không thể rời mắt khỏi.
Xu hướng trang điểm trong suốt đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn làm đẹp và được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Những kiểu trang điểm nhẹ nhàng trong veo mà thu hút vô cùng do chuyên gia Nguyễn Quỳnh gợi ý thực hiện đã khiến cho phái đẹp mê mẩn.

Phong cách trang điểm của Cây cọ vàng Nguyễn Quỳnh rất tự nhiên như tôn trọn vẹn những nét đẹp ngọt ngào trên gương mặt của người mẫu.

Làn da trắng mịn không tỳ vết cùng bờ môi cong đầy đặn dù là tô một màu son rất nhạt những vẫn luôn rạng rỡ, hồng hào, đó chính là điểm đặc biệt thu hút của phong cách trang điểm trong suốt như sương mai.

Để có kiểu trang điểm tự nhiên, căng mọng, trong như ngậm nước, chuyên gia Nguyễn Quỳnh gợi ý, đầu tiên, bạn sẽ cần đến một thanh che khuyết điểm để làm mờ những vùng da không đều màu trên khuôn mặt. Sau đó là một lớp kem nền mỏng mịn tiệp màu da để tạo làn da trắng mịn không tỳ vết. 

Là chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao, người mẫu và giới doanh nhân nên Nguyễn Quỳnh thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, hợp thời trang.


Học trang điểm cùng chuyên gia Nguyễn Quỳnh cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo của các bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật trang điểm

Nguyễn Quỳnh thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm. Học viên theo học trang điểm cùng "Cây cọ vàng 2016" sẽ được cấp bằng của Hội giáo dục nghề nghiệp TP.HCM, đảm bảo chất lượng đào tạo so với các trung tâm khác. 

Thông tin liên hệ Make-up & Hair Nguyễn Quỳnh Địa chỉ: 76/48a Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM Hotline: 0906 888 450