Công nghệ đỉnh cao trị sẹo của Thea Beauty Solutions

Thea Beauty Solutions dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong điều trị sẹo, trị mụn và trẻ hóa da, mang lại tự tin cho chị em phụ nữ và cả đấng mày râu. 


Doanh nhân Valencia Trần - Tổng giám đốc hệ thống Thea là chuyên gia sắc đẹp của nhiều ngôi sao làng giải trí.

Laser Fractional CO2 

Hiện nay, phương pháp điều trị sẹo lõm tiên tiến nhất trên thế giới phải kể đến công nghệ Laser Fractional CO2. Khác với tia Laser thông thường, đối với Laser Fractional CO2, tia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được hấp thụ rất mạnh. 

Với cấu trúc đặc biệt, các bước sóng linh hoạt sẽ tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da rất dễ dàng. Các bước sóng được chia thành những chùm cực nhỏ, tác động một cách chọn lọc vào vùng da cần điều trị mà không làm tổn thương đến vùng da lành xung quanh, do đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết. 



Để hiệu quả điều trị được tối ưu nhất các chuyên gia của Thea còn kết hợp với một quy trình chăm sóc da đặc biệt với dẫn xuất collagen tươi, vitamin C và các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên. Nhờ đó, hiệu quả điều trị cao hơn hẳn so với dùng Laser Fractional CO2 đơn độc đồng thời làn da được tái tạo một cách hoàn hảo ngay sau lần trị liệu đầu tiên.

Công nghệ PRP xóa sẹo, trẻ hóa da “vi diệu”

PRP - Platelet Rich Plasma, có nghĩa là “Huyết tương giàu tiểu vầu”.  Đây là công nghệ sinh học tự nhiên hoạt động dựa trên cơ chế trích tiểu cầu từ máu của khách hàng, tập trung tiểu cầu này với nồng độ cao hơn 3-5 lần nồng độ bình thường, rồi đưa ngược trở lại vào từng vị trí điều trị. 

Qúa trình này giúp các hoạt chất thấm sâu vào da , giải thoát lớp collagen đã hỏng và già cỗi, thúc đẩy hoạt động của tế bào, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng, giúp hình thành và tái cấu trúc collagen và elastin. Từ đó, vùng sẹo lõm nhanh chóng được lấp đầy, cho bề mặt da căng phẳng tự nhiên. 
Duy nhất, tại hệ thống Thea các chuyên gia điều trị sẹo, trẻ hóa da bằng PRP sẽ kết hợp với sử dụng Laser CO2 Fractional cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hết mụn, sáng da, sạch thâm nám với Laser Revlite

Laser Revlite phiên bản mới nhất của Thea đạt hiệu quả rõ rệt trong điều trị mụn, trị nám, se khít lỗ chân lông ngay lần đầu tiên. Công nghệ Laser Revlite kết hợp chùm ánh sáng giúp loại bỏ các yếu tố có thể gây ra mụn, lỗ chân lông to đồng thời kích thích sản sinh collagen, mang lại cho bạn làn da sáng khỏe, sạch mụn, mịn màng. Nếu lớp bụi bẩn và tế bào chết bên ngoài được loại bỏ bởi tia laser thì lớp hạ bì của da sẽ dày lên nhờ tia hồng ngoại kích thích sản sinh collagen, giúp làn da được tái sinh tức thời. 

Đây là giải pháp tốt nhất cho các vấn đề về mụn, lỗ chân lông, sạm, nám cho tất cả mọi người, giúp nhanh chóng sở hữu làn da sáng khỏe, sạch mụn và không còn vết nám. Liệu trình thực hiện nhanh chóng trong vòng 10 phút nhằm chăm sóc và bảo dưỡng làn da, giúp ngăn chặn quá trính lão hóa tối đa nhất. Đây là liệu trình đang được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi tính tiện lợi, nhanh chóng, không đau, không tác dụng phụ, không nghĩ dưỡng và an toàn tuyệt đối.


Hết mụn, sáng da, sạch thâm nám với Laser Revlite 

Laser Revlite phiên bản mới nhất của Thea đạt hiệu quả rõ rệt trong điều trị mụn, trị nám, se khít lỗ chân lông ngay lần đầu tiên. Công nghệ Laser Revlite kết hợp chùm ánh sáng tại giúp loại bỏ các yếu tố có thể gây ra mụn, lỗ chân lông to đồng thời kích thích sản sinh collagen, mang lại cho bạn làn da sáng khỏe, sạch mụn, mịn màng. BBL Forever Young - công nghệ điều trị tiên tiến nhất hiện nay để điều trị da, làm chậm tiến trình lão hóa. Đây là hình thức hiệu quả và tiên tiến nhất của IPL hiện đang có trong các công nghệ ánh sáng băng rộng. Nếu lớp bụi bẩn và tế bào chết bên ngoài được loại bỏ bởi tia laser thì lớp hạ bì của da sẽ dày lên nhờ tia hồng ngoại kích thích sản sinh collagen, giúp làn da được tái sinh tức thời. 

Đây là giải pháp tốt nhất cho các vấn đề về mụn, lỗ chân lông, sạm, nám cho tất cả mọi người, giúp nhanh chóng sở hữu làn da sáng khỏe, sạch mụn và không còn vết nám. Liệu trình thực hiện nhanh chóng trong vòng 10 phút nhằm chăm sóc và bảo dưỡng làn da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa tối đa nhất. Liệu trình làm đẹp đang được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi tính tiện lợi, nhanh chóng, không đau, không tác dụng phụ, không nghĩ dưỡng và an toàn tuyệt đối.

Vì sao chọn Thea để làm đẹp?

Thea có sự phối hợp hiệu quả giữa các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng công nghệ tối tân, hiện đại và an toàn nhất sẽ giúp bạn, những người phụ nữ đẹp ngày càng đẹp hơn theo cách riêng của mình. 
Doanh nhân Valencia Trần - chuyên gia chăm sóc sắc đẹp uy tín, giàu kinh nghiệm. Với tâm huyết xây dựng Thea trở thành địa chỉ làm đẹp chất lượng chuẩn 5 sao quốc tế, tương đương với các hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu thế giới, Valencia Trần tiên phong cập nhật công nghệ mới nhất cho 5 hệ thống Thea tại TP.HCM 

Đến với Thea khách hàng cảm nhận được hiệu quả làm đẹp ngay lần đầu tiên. Yếu tố an toàn luôn đặc lên hàng đầu,thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Chuyên gia của Thea sẽ hỗ trợ khách hàng tìm ra những giải pháp làm đẹp tối ưu nhất, từ đó tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý cho mỗi trường hợp.

VIỆN THẨM MỸ TOÀN DIỆN QUỐC TẾ THEA BEAUTY SOLUTIONS

CN 1: 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1
(08) 38 228 038 - 0946 559 255

CN 2: 9C Thảo Điền, P.Thảo Điền, Q.2
(08) 37 444 708 - 0918 878 619

CN 3: CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7
(08) 54 138 802 - 0911 470 116

CN 4: 06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Bình Thạnh
(08) 35 106 595

CN 5: Unit 03 -04, Khu Thương Mại, Lầu 2 Bitexco Financial Tower, số 02 Hải Triều, Q.1
(08) 62681010