Đánh bật thâm nướu, tự tin với nụ cười tỏa sáng

Nướu răng bị thâm đen là một trong những yếu tố gây mất đi tính thẩm mỹ cho cả hàm răng, nụ cười của bạn khiến bạn mất tự tin hơn trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày.

Nướu răng được xem là đẹp và khỏe mạnh thì phần nướu có màu sắc hồng hào, gai nướu nhọn và ôm sát vào kẻ răng trông rất tự nhiên và đẹp khiến nụ cười của bạn cũng trở nên thu hút người đối diện. Tuy nhiên lại có nhiều trường hợp nướu răng sẽ không có màu hồng như bình thường mà phần nướu sẽ chuyển sang màu thâm đen khiến cho bạn mất hẳn tự tin cười nói trong giao tiếp. Với nguyên nhân tự nhiên do bẩm sinh nướu của bạn có màu sậm giống như có người có làn da trắng và có người có làn da ngăm đen vậy. Còn nguyên nhân do ngoại lai do thuốc lá và thuốc. Nướu có thể bị đổi màu do hút thuốc lá và một số thuốc như minocycline, thuốc chống trầm cảm, kim loại của mão răng…

Việc loại bỏ các vùng nướu có màu tối đen để tạo ra một nụ cười vui vẻ và tự tin, hoàn toàn có thể làm thay đổi tính cách của một cá nhân. Điều này được dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng phương pháp laser bóc bay mô nhiễm màu. Laser là một phương pháp loại bỏ hắc tố an toàn, hiệu quả và không đau nhất hiện nay.

Viva Clinic là nơi đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ Diode Laser độc quyền trị thâm nướu răng. Thẩm mỹ nha khoa công nghệ cao Diode Laser giúp cho nướu răng hồng ngay sau khi thực hiện.


Công nghệ trị thâm nướu răng tại Viva Clinic được chứng minh là phương pháp xóa bỏ vết thâm và làm hồng nướu an toàn, hiệu quả, và không đau nhất hiện nay.  Các bước sóng thông minh của laser sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào sắc tố gây ra thâm xỉn màu trong nướu mà không gây tổn hại tới chân răng, cũng như các tế bào da khác.



Bác sĩ – Chuyên gia nha khoa – Giám đốc Viva Clinic - Nguyễn Thị Phương Uyên luôn cập nhật, ứng dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ , giúp Viva Clinic trở thành địa chỉ hàng đầu trong nha khoa và da thẩm mỹ tại Việt Nam.

Với đội ngũ y, bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, làm việc với sự tận tình, khéo léo, áp dụng quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, Viva Clinic sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được tình trạng thâm đen, xỉn màu, giúp nướu răng hồng hào, tươi tắn tự nhiên ngay sau khi điều trị. Đặc biệt, kết quả điều trị sẽ được duy trì lâu dài 2-7 năm




Tham khảo quy trình làm hồng nướu đen

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định mức độ, nguyên nhân và tình trạng thâm đen nướu. Tư vấn phương pháp thực hiện và kết quả đạt được.


Bước 2: Vệ sinh răng miệng.


Bước 3: Gây tê để bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.


Bước 4: Chiếu Diode Laser để loại bỏ, bóc bay các vết thâm đen ở nướu.


Bước 5: Tái khám sau 1 tuần thực hiện. Toàn bộ các bước thực hiện trong khoảng 30–45 phút.


Viva Clinic đề cao uy tín và chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng. Giám đốc Viva Clinic - Nguyễn Thị Phương Uyên quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, thương hiệu của bạn làm gì cũng vì khách hàng, nghĩ cho khách hàng thì khách hàng sẽ không thể từ chối bạn. Do vậy, Viva Clinic luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và chúng tôi xem khách hàng là những người bạn, người thân trong gia đình để phục vụ tốt nhất.

Viện Thẩm mỹ da và Nha khoa Viva Clinic
50 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.
Bác sĩ tư vấn: (08) 3848 2299 - 0911 474949 (Zalo, Viber)
Website: www.vivaclinic.vn - Facebook: Viva Clinic