Thea Beauty Solutions dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ công nghệ cao

Không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng dài ngày, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, có bản sắc là những ưu điểm để thẩm mỹ không phẫu thuật lên ngôi trong vài năm gần đây

Nếu vài thập niên trước, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là giải pháp cho phái đẹp để có được ngoại hình hoàn hảo như ý nguyện thì hiện nay, thẩm mỹ không phẫu thuật mới là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất. 

Thermage - Trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện 

Với khả năng góp phần tạo đường nét V-line cho cạnh hàm, Thermage là dịch vụ thẩm mỹ đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp cho gương mặt của nhiều người. Là công nghệ làm đẹp cao cấp của Mỹ, Thermage làm săn chắc da mặt, da cổ, kể cả da vùng ngực, bụng. Riêng vùng mặt, công nghệ này có thể góp phần tạo đường nét V-line cho cạnh hàm, là nhu cầu làm đẹp rất thịnh hành hiện nay. 


Bí quyết trẻ đẹp vượt thời gian của bà chủ Viện thẩm mỹ toàn diện quốc tế Thea là sử dụng công nghệ Thermage được thực hiện bởi chuyên gia.

Công nghệ Thermage đã có từ lâu, nhưng mới đây, hãng đã thành công trong cải tiến công nghệ, đưa ra thêm loại đầu tip điều trị thế hệ mới. Với ưu điểm tạo ra năng lượng điều trị cao hơn trước, đầu tip mới này giúp mang lại hiệu quả cao hơn, nhưng đồng thời điều trị lại an toàn và dễ chịu hơn. 

Tuy nhiên ngoài yếu tố thiết bị, hiệu quả điều trị phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật điều trị của bác sĩ. Tại Thea khách hàng sẽ được chuyên gia Boris với hàng chục năm kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ vùng mặt và với sự am hiểu sâu về công nghệ Thermage đưa ra phát đồ điều trị thích hợp cho từng khách hàng. 

Ngay sau điều trị, bạn có thể thấy da mượt hơn, sắc nét và săn chắc hơn. Bạn cũng có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn của khuôn mặt ngay khi vừa điều trị nửa mặt. Các kết quả này còn tiếp tục diễn tiến theo thời gian.


Khi đến làm đẹp tại Thea, hot girl Meo Meo được chuyên gia hàng đầu thế giới thực hiện Thermage giúp rrẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học - đánh thức tuổi xuân cho làn da 

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là một phương pháp căng da thẩm mỹ không phẫu thuật, một bước đột phá mới trong việc đánh thức tuổi thanh xuân cho làn da khi xóa mọi nếp nhăn giúp trẻ hóa làn da. 

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp hoàn hảo giúp tăng cường tối đa độ căng da do sử dụng sợi chỉ sinh học rất được ưa chuộng tại các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển: Hàn quốc, Mỹ, Thái Lan ..v..v. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Do không phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng. 


Hình ảnh người phụ nữ hiện đại, giỏi giang của nữ diễn viên gạo cội Trương Ngọc Ánh trở thành gương mặt đại diện Thea.

Hiệu quả căng da tối ưu bởi sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da và nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Theo đó, làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng da mịn. Vì thế, căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da cao hơn so với các phương pháp căng da truyền thống.

Hệ thống Thea đã thực hiện thành công phương pháp này và mang sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bằng chứng rằng rất nhiều khách hàng rất hài lòng với da mặt trẻ trung và căng mịn.

Không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao trong nước, Thea còn được nhiều ngôi sao quốc tế đến để làm đẹp và rất hài lòng chất lượng dịch vụ.


Thea làm đẹp chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam

Thea tự hào với đội ngũ chuyên gia tư vấn toàn diện: không chỉ về các liệu trình làm đẹp phù hợp với vóc dáng và nét đẹp riêng cá nhân, mà còn cả những kiến thức trị liệu, chăm sóc da, chế độ ăn uống lành mạnh cũng như kiến thức chọn các loại mỹ phẩm duy trì làn da đẹp. Các liệu trình điều trị tại đây được thiết kế một cách tinh tế để đạt được hiệu quả và giảm thiểu tối đa đau đớn hay tác dụng phụ không mong muốn. 



Doanh nhân Valencia Trần – Tổng giám đốc Thea là một trong những chuyên gia đầu ngành với công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật tại Việt Nam. 

Không chỉ thế, với những yêu cầu khắt khe và chuyên biệt nhất, bạn vẫn có thể hưởng đặc quyền tư vấn từ các bác sỹ chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ hàng đầu trên toàn thế giới bởi Thea Beauty Solutions có kết nối với nhiều phòng khám thẩm mỹ danh tiếng khắp năm châu. Do đó, khi quyết định thẩm mỹ không phẫu thuật, bạn có thể thực hiện các cuộc hội chẩn trực tiếp cùng các chuyện gia hàng đầu, mang đến giải pháp khách quan và hoàn hảo nhất cho khách hàng với các trường hợp đặc biệt có chỉ định.



Nhóm nhạc thần tượng hàng đầu của K-Pop OFFROAD và Ca sĩ JIS đến Thea để làm đẹp.

Trang thiết bị tại hệ thống Thea đạt chuẩn cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu uy tín trong lĩnh thẩm mỹ công nghệ cao. Khách hàng quốc tế đến trải nghiệm làm đẹp tại Thea đánh giá đây là trung tâm làm đẹp có chất lượng tương xứng với các trung tâm cao cấp của thế giới mà giá dịch vụ vô cùng phải chăng.

Chương trình ưu đãi vàng của Thea, khi khách hàng mua 100 triệu sẽ được tặng ngay 80 triệu, sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ da công nghệ cao.
Vào ngày 5-6/5/2017, khách hàng của Thea sẽ được chuyên gia Thái Lan tư vấn liệu pháp làm đẹp căng chỉ sinh học, chuyên gia Boris tư vấn và trực tiếp làm trẻ hóa da Thermage. Ông được xem là “phù thủy” của công nghệ Thermage, chuyên đào tạo bác sĩ thẩm mỹ công nghệ cao nổi tiếng trên thế giới. Xem chi tiết trên Fanpage của Thea tại đây.
Viện thẩm mỹ toàn diện quốc tế Thea Beauty Solutions
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 - (08) 38 228 038 - 0946 559 255.
9C Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 - (08) 37 444 708 - 0918 878 619.
CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7 - (08) 54 138 802. - 0911 470 116.
06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh - (08) 35 106 595.
Unit 03- 04 khu Thương mại, lầu 2 Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, quận 1 - (08) 62681010.