Doanh Nhân Cherry Đào tổ chức hội thảo tại Đà Nẵng

Nữ doanh Nhân Cherry Đào hiện là Giám đốc Công ty TNHH Cherry Đào, kiêm Phó giám đốc Công ty TNHH TM DV Xuất nhập khẩu Nano Việt Nam. Cô chính người sáng lập dòng mỹ phẩm CDR Cosmetic




Đã là phụ nữ thì ai chẳng thích làm đẹp, nhưng có lẽ Cherry Đào khác một chút xíu là không chỉ thích mà chị còn có đam mê với nó. Chị khởi nghiệp và quyết định theo đuổi đam mê kinh doanh ngành làm đẹp bằng cái tâm của mình, với mong muốn đem đến cho phụ nữ những giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả nhất.


Nữ doanh nhân thẳng thắng chia sẻ về cái tâm của người làm kinh doanh trong ngành làm đẹp. Theo Cherry đào, khác với những ngành khác, kinh doanh trong ngành làm đẹp này thì mối quan hệ hợp tác giữa nhà phân phối với các đại lý không thể gói gọn trong việc mua bán trao tay được mà rất cần thiết phải có sự tương tác nhiều hơn, hay nói rõ hơn là nhà phân phối phải tự thấy mình có trách nhiệm hỗ trợ tích cực cho đại lý về mọi mặt để đảm bảo cho sự thành công của đại lý , từ đó mối quan hệ hợp tác mới lâu bền được.


Nữ doanh nhân luôn sẵng sàng đầu tư về mặt con người để hỗ trợ xây dựng mạng lưới, phát triển hệ thống đại lý trong đào tạo nhân viên, định hướng, vạch ra chiến lược kinh doanh cho họ, đầu tư về vật tư để hỗ trợ hình ảnh, và chia sẻ lợi nhuận nhiều hơn để đại lý ngày càng vững mạnh. Khi gặp khó khăn thì không bao giờ chị buông tay họ, chính vì vậy mà các đại lý ngày càng gắn bó với Công ty hơn.


Việc thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo tư vấn cùng với sự đồng hành của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, giúp cho hệ thống kinh doanh ngày càng lớn mạnh. 



Ngày 14/05/2017, CEO mỹ phẩm CDR Cosmetic tổ chức hội thảo hoành tráng tại TP. Đà Nẵng. Đây là dịp tri ân khách hàng, đại lý, các chuyên gia sắc đẹp sẽ giải đáp những thắc mắc, tư vấn chăm sóc da, điều trị da,… mang đến cho khách mời những kiến thức hữu ích khi làm đẹp cho mình và những người thân.


Sự kiện thu hút được sự quan tâm của những tín đồ làm đẹp, đây là dịp ý nghĩa để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.