Người đẹp Hà thành Phương Anh rạng rỡ tuổi xuân

Trong loạt ảnh mới, Người đẹp Hà thành Phương Anh khéo khoe gương mặt V-line, đường cong quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn ở tuổi thanh xuân.

So với đồng nghiệp của mình, Người đẹp Hà thành Phương Anh có bước tiến rõ rệt, cô dần thoát khỏi hình ảnh trong sang thơ ngây từ những ngày đầu để thay đổi thành hình ảnh nữ tính hơn, vừa mạnh mẽ mê hoặc mà vẫn có nét tự nhiên e ấp của người phụ nữ Việt.

Chia sẻ về phong cách thời trang, Phương Anh cho biết, mặc gì không quan trọng, miễn sao đúng phong cách bạn thích là được. Chính vì thế, giữa một “rừng” mỹ nhân của showbiz Việt, Phương Anh vẫn không tỏ ra lép vế hay lúng túng trước bất kì ai. Nhiều nàng vẫn loay hoay mãi để tìm ra những bộ trang phục ấn tượng trong nhiều dịp quan trọng. Còn với Phương Anh thì luôn trung thành với hình ảnh quyến rũ đầy gợi cảm và không kém phần sang trọng có sức hút mãnh liệt đủ để thôi miên mọi ánh nhìn. Cô khéo chọn cho mình những kiểu váy áo được thiết kế tôn lên đường cong gợi cảm, bên cạnh đó là kiểu dán, họa tiết hợp xu hướng cùng những món đồ phụ kiện đi kèm góp phần tạo nên diện mạo chỉn chu hơn cho người đẹp Hà thành.

Gần đây, ngoài việc tham gia các sự kiện Vbiz, Phương Anh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Cô liên tiếp gây bất ngờ cho fan qua những bộ ảnh đẹp được đầu tư chu đáo. Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, Phương Anh mang đến một hình ảnh đẹp kiêu sa, lộng lẫy. 

Người đẹp vừa nhận được lời mời tham gia một dự án phim điện ảnh. Đây cũng là niềm đam mê lớn của Phương Anh. Tuy nhiên, hiện tại cô chưa nhận lời  mời này vì để hoàn thành tốt vai trò diễn viên, Phương Anh muốn có nhiều thời gian học tập để tự tin hơn.

.
Hiện tại, Phương Anh dành nhiều thời gian để trao dồi kiến thức, rèn luyện hình thể... chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp cho biết, đây là một cuộc thi sắc đẹp uy tín tại Việt Nam nhằm khẳng định tài năng cũng như vị thế sắc đẹp của những cô gái tự tin và bản lĩnh. Tham gia cuộc thi là cơ hội tốt để cô học hỏi những kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân hơn. Vẻ đẹp quyến rũ cùng số đo hình thể chuẩn nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán Phương Anh sẽ trở thành nhân tố tiềm năng cho cuộc thi năm nay.

Xu hướng trang điểm với gam màu trầm mà người đẹp Hà thành lựa chọn được nhiều chuyên gia làm đẹp dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay. Hình ảnh mới đầy cuốn hút của Phương Anh giúp cô ghi điểm hơn trong mắt công chúng.