NTK Luxy Nguyen đẹp dịu dàng trong những thiết kế mới

Nhà thiết kế tài năng Luxy Nguyen đảm nhận vai trò người mẫu giới thiệu những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Spring Summer 17 thu hút sự quan tâm của khách hàng.


Trong năm 2016, NTK Luxy Nguyen liên tục cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập, được người trong giới đánh giá cao, được công chúng đón nhận bởi ý nghĩa của thông điệp thời trang và tính ứng dụng cao. Trong những ngày giao mùa, nhà thiết kế trẻ chào sân với bộ sưu tập Spring Summer 17 . Khác với những bộ sưu tập trước, lần này nhà mốt 9X sử dụng sắc trắng, hồng làm chủ đạo và chú trọng vào phom dáng cũng như chất liệu.
Thời gian qua NTK Luxy Nguyen cũng rất mai mắn khi đồng hành cùng ê kíp hậu trường chuyên nghiệp và nhiệt tình để mang đến những hình ảnh đẹp cho các bộ sưu tập. Qua đây, Luxy Nguyen muốn gửi lời tri ân đến các cộng sự đã không ngạy khó khăn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua để thương hiệu thời trang Luxy Nguyen ngày một lan toả rộng.
Ngoài ra, để nhấn nhá thêm cho bộ sưu tập của mình, nhà mốt 9X còn sử dụng hoa đắp nổi, ren dệt họa tiết,... Tất cả hòa quyện và tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo phù hợp với hình tượng nàng thơ thành thị tinh tế của Luxy Nguyen


Nhẹ bước trong khoảnh khắc giao mùa với bộ sưu tập Spring Summer 17 đến từ nhà mốt Luxy Nguyen quý cô yêu thích sự mềm mại, nữ tính sẽ không cưỡng lại được các thiết kế xinh đẹp trong BST lần này.

Nhà thiết kế trẻ cho biết, tối giản trong thời trang vốn không phải là địa hạt trầm u, buồn tẻ. Các sắc thái giản đơn hòa nhập với nhau để tạo nên tiếng nói chung của sự thanh lịch.

Luôn chú trọng sự đơn giản trong thiết kế nên các bộ sưu tập, NTK Luxy Nguyen cũng tối giản hóa các bộ trang phục của mình. Không sử dụng những chi tiết đính kết rườm rà hay những họa tiết thêu bắt mắt mà chỉ đơn thuần sử dụng chất liệu vốn có để biến hóa thành nhiều kiểu dáng khác nhau, thể hiện cá tính thời trang riêng biệt của mình.


Mọi cô gái đều có thể trở thành nàng tiên mùa hè trong gam màu trắng sáng thanh thoát. Thiết kế vai trần thướt tha với chất liệu lụa, tơ tằm, ren dệt... nhẹ tênh đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Là một nhà thiết kế luôn ưu ái và chiều lòng phái đẹp, tin rằng với bộ sưu tập mới nhất này, Luxy Nguyen sẽ chinh phục tất cả các cô nàng dù là khó tính nhất.


Năm vừa qua là một năm khá thành công đối với thương hiệu thời trang Luxy Nguyen. Nhà thiết kế 9x cảm thấy mình thật may mắn khi được nhiều người biết đến, cả những khách hàng ở nước ngoài như Singapore, Hàn Quốc, … Trong tương lai gần, Luxy Nguyen mong muốn mở thêm vài cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh và showroom ở các nước trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, nhà thiết kế trẻ còn mong muốn phát triển thêm một dòng hàng mới, vẫn giữ chất lượng và phong cách nhưng với giá mềm hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin chi tiết:
Showroom Desinger: 36/30, D2, Bình Thạnh, TP.HCM
Showroom: 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 TP.HCM
Điện thoại: 08 38181255 - 0918 721818 - Facebook: BrandLuxy


Nhiếp ảnh: Bảo Lê
Trang điểm: Tani Tran