Hoa hậu Kiều Ngân xinh đẹp với hình ảnh cô dâu hiện đại

Trong bộ ảnh giới thiệu xu hướng trang điểm cô dâu cho mùa cưới 2017, chuyên gia make-up Hồ Thiên Tuấn giới thiệu 2 style làm đẹp cho tân nương với tông trầm và tông cam đất đầy quyến rũ.

Xu hướng trang điểm tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô dâu trong ngày trọng đại. Là một chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao trong làng giải trí, Hồ Thiên Tuấn thường xuyên gợi ý cho cô những kiểu trang điểm thịnh hành nhất trong mùa cưới thông qua những bộ sưu tập ảnh Beauty được đầu tư kỹ lưỡng..

Bí quyết để có lớp nền căng mịn, sau khi làm mềm và mát da bằng xịt khoáng, chuyên gia trang điểm tán một lớp nền mỏng bằng cọ chuyên dụng, sử dụng cọ che khuyết điểm để che vùng mắt thâm, vết đỏ của mụn…. Với phần lông mày được tạo dáng vòng cung mềm mại bằng bột kẻ lông mày màu nâu giúp khuôn mặt trẻ trung.


Điểm nổi bật của phong cách trang điểm của chuyên gia Hồ Thiên Tuấn là bề mặt căng mịn như lụa nhưng không hề bóng dầu. Bí mật của phong cách trang điểm này chính là việc tạo một lớp nền có độ mịn hoàn hảo và mỏng tựa như trong suốt.


Để gương mặt tỏa sáng không bóng nhẫy, chuyên gia trang điểm sử dụng phấn tạo khối có nhũ nhẹ tựa bột ngọc trai ở vùng xương má, sống mũi, khóe mắt và xương chân mày.


Để có bờ môi đẹp "không tỳ vết", chuyên gia Hồ Thiên Tuấn gợi ý cô dâu nên tẩy da chết kỹ càng cho đôi môi và sử dụng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp thật mỏng son bóng sau khi thoa son màu sẽ mang đến vẻ căng mọng quyến rũ. Với cách sử dụng 2 gam màu son là nâu đất và gam màu trầm giúp cô dâu bắt kịp xu hướng trang điểm hiện đại.

Make-up Hồ Thiên Tuấn thường xuyên cộng tác cùng với những ngôi sao trong làng giải trí, được đánh giá cao về kỹ thuật che khuyết điểm giúp tôn vẻ đẹp tự nhiên.


Chuyên gia trang điểm 9x luôn được lòng cô dâu trẻ với phong cách trang điểm hiện đại hợp xu hướng thời trang. Để giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận với bộ môn nghệ thuật trang điểm, Hồ Thiên Tuấn thường xuyên khai giảng các lớp học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp với học phí vô cùng ưu đãi, thời gian học linh hoạt giúp học viên chủ động hơn trong lịch học của mình.


Với phương châm hết mình với niềm đam mê và đặt chữ Tâm lên hàng đầu giúp Make-up Hồ Thiên Tuấn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.


Chào đón mùa cưới 2017, Make-up Hồ Thiên Tuấn kết hợp cùng với nhiếp ảnh gia KD Trần trình làng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói với gia siêu ưu đãi. Là một trong những nhiếp ảnh với kỹ thuật xử lý hình ảnh hoàn hảo giúp cô dâu- chú rễ lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất.




Thông tin liên hệ
Chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn: 0967913391 
Nhiếp ảnh gia KD Trần: 0943288768 
Địa chỉ: 425/14 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5 quận 3, TP.HCM 
Facebook: Make-up Hồ Thiên Tuấn