ẤN TƯỢNG ĐÊM TIỆC MẪU ĐẲNG CẤP 5 SAO 'DREAMING OF LOVE'

Tiệc cưới hoành tráng tại nhà hàng 5 sao Tân Sơn Nhất Pavillon với sự tham gia của Hoa hậu Phạm Hương thu hút sự chú ý của nhiều cặp đôi uyên ương trẻ.

Trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất PAVILLON đã chính thức khai mạc sự kiện trải nghiệm cưới “Đẳng Cấp Mới Ngày Chung Đôi” thu hút hàng trăm cặp đôi đến tham dự. Không gian tiệc cưới được bày trí đẹp mắt, đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao gây sự choáng ngợp cho các khách mời tham dự.

“Đẳng Cấp Mới Ngày Chung Đôi” sự kiện trải nghiệm cưới do trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon phối hợp tổ chức cùng website cưới số 1 Việt Nam Marry.vn với mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm cưới ấn tượng cùng những giải pháp giải quyết những vướng mắc trong việc lựa chọn địa điểm và lên kế hoạch cho ngày cưới.

Tham gia dự sự kiện các cặp đôi đã có dịp được trải nghiệm những dịch vụ cưới đẳng cấp 5 sao cũng như “săn” được những chương trình khuyến mãi từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu HCM về áo cưới, thiệp cưới, trang trí cưới….với mức giá không thể tốt hơn. Xuyên suốt sự kiện trải nghiệm cưới “Đẳng cấp mới ngày chung đôi” là chuỗi các hoạt động vô cùng thú vị như thử làm cô dâu, tham gia talkshow tư vấn về cưới, Minigame “Thử thách tình yêu” với rất nhiều phần quà vô cùng giá trị.

Nổi bật trong chuỗi hoạt động tại sự kiện trải nghiệm cưới “ Đẳng cấp mới ngày chung đôi” là đêm dạ tiệc thử món hoàn toàn miễn phí mang chủ đề “ Dreaming of Love” với sự góp mặt của hơn 200 cặp đôi uyên ương và các khách mời nổi tiếng như hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương, ca sĩ Tùng Lâm, ca sĩ Thu Trang,..

Tại đêm tiệc các cặp đôi được đắm chìm một không gian cưới với phong cách Twilight Garden (Một sẩn phẩm của Simon Tứ), huyền ảo với hàng ngàn viên pha lê lấp lánh và tràn ngập hoa tươi mang đến một thiên đường cưới ấn tượng tại trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất PAVILLON. Bên cạnh đó, các cặp đôi còn được trải nghiệm 2 nghi thức cưới độc đáo từ hiện đại đến truyền thống.

Đêm tiệc còn mang đến chương trình rút thăm vô cùng thú vị với những giải thưởng có giá trị như Áo cưới, Vest, Gói trang trí bàn gia tiên…đặc biệt là TIỆC CƯỚI MIỄN PHÍ với 25 bàn tiệc tại Tân Sơn Nhất Pavillon.




Ca sĩ Tùng Lâm xuất hiện với vai trò "chú rễ" trong tiệc cưới mẫu diễn ra tại trung tâm PAVILLON - CONVENTION CENTER 

Thông tin liên hệ: PAVILLON - CONVENTION CENTER 
Địa điểm: 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận. 
Web: http://tansonnhatpavillon.com/
 Hotline: 096 5671688 
Tư vấn trực tuyến: m.me/PavillonHCM/