Kim Ngân giản dị đi từ thiện sau đăng quang Á quân Người mẫu Thời trang 2018

Người đẹp vừa có chuyến thăm trẻ em, người lớn tuổi tại các mái ấm ở TP.HCM với cương vị Á quân Người mẫu Thời trang 2018

Đây là chuyến đi từ thiện đầu tiên trên cương vị của Á quân Người mẫu Thời trang 2018, hướng tới cộng đồng, xã hội. Sau khi đăng quang Á quân Người mẫu Thời trang 2018 Kim Ngân đã cùng bạn bè thực hiện các hoạt động xã hội thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Không rầm rộ, hoành tráng như những người đẹp khác sau khi đăng quang, Kim Ngân với ngôi vị Á quân Người mẫu Thời trang 2018 đã tích cực thực hiện những dự án cộng đồng bản thân đề ra.

Cô cùng những người bạn thân của mình có chuyến thiện nguyện tại Mái ấm Tình Thương Tâm Đức (quận 4), Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (Bình Thạnh), Chùa Lâm Quang (Quận 8 ), Chùa Diệu Giác (Quận 2). Trong đó, cô xúc động nhất khi đến thăm Chùa Lâm Quang nơi có 153 cụ già và các em nhỏ đang sinh sống.

Đoàn thiện nguyện khởi hành từ khá sớm, trong suốt hành trình các thành viên của đoàn đều rất hào hứng với việc làm ý nghĩa mình đang thực hiện.

Ngoài quà bánh, người đẹp dành nhiều thời gian thăm hỏi, chơi đùa cùng các bé.

Với mong muốn lan tỏa tới cộng đồng, xã hội những hành động đẹp, những ý nghĩa nhân văn về tình người, tình đoàn kết và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, người đẹp Kim Ngân cùng với các mạnh thường quân sẽ thực hiện những chuyến từ thiện trên khắp mọi miền đất nước.

Khi ngồi tâm sự, nữ người mẫu  xúc động trước tình cảm mà các cụ dành cho mình như những người thân thuộc. Chính những cái ôm giàu tình cảm đã khiến cho Á quân Người mẫu Thời trang 2018 không kiềm được cảm xúc.

Qua chuyến từ thiện này Kim Ngân đã có được cho mình những bài học tình thương đầy ý nghĩa. Người đẹp tự nhủ với lòng cố gắng nhiều hơn để giúp đỡ nhiều người hơn nữa.


 “Những món quà tuy vật chất không nhiều nhưng chứa đứng trong đó là tình cảm to lớn, là nguồn động lực để mỗi người cố gắng khắc phục khó khăn. Chính tinh thần sẻ chia và niềm vui, hạnh phúc khi được giúp đỡ được người khác nó lấn át đi cảm giác mệt mỏi của tất cả mọi người trong đoàn” –Á quân Kim Ngân lau vội giọt mồ hôi chia sẻ


 So với thời điểm đăng quang, Kim Ngân ngày càng hoàn thiện về hình ảnh, nhan sắc.
Thời gian gần đây, Kim Ngân liên tục xuất hiện, chiếm trọn spotlight tất cả các chương trình mà cô góp mặt. Đặc biệt, với ngôi vị Á quân Người mẫu Thời trang 2018 là thành quả lớn, truyền cảm hứng cho giới trẻ và những tín đồ thời trang.

Photo: Trần Phú