Hot girl Sammy Lê tân binh mới có vẻ đẹp ngọt ngào của Showbiz Việt

Gây dấu ấn đẹp trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018, Hot girl Sammy Lê từng bước khẳng định vị trí của mình trên bản đồ sắc đẹp của làng giải trí Việt.

Là một trong số những người mẫu tham gia trình diễn cho BST áo dài của NKT Bảo Bảo tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018. Hot girl Sammy Lê gây ấn tượng với khán giả bởi một vẻ đẹp ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Ngoài ra, Sammy Lê còn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi hình ảnh của cô liên tục được chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội sau khi sự kiện kết thúc.

 Người đẹp Sammy Lê tỏ ra bất ngờ và vô cùng hạnh phúc trước sự quan tâm và yêu mến của mọi người.

Khi diện những thiết kế của Bảo Bảo, khán giả yêu mến Sammy Lê vô cùng thích thú với phong cách trẻ trung dịu dàng đầy nữ tính. Nữ người mẫu khiến người xem không rời mắt bởi sự chuyên nghiệp và phong cách thời trang riêng biệt của cô trên thảm đỏ các sự kiện tầm quốc tế.
Là tân binh mới của showbiz Việt, Sammy Lê đã có sự chuẩn bị chu đáo mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Điều này nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Với niềm đam mê nghệ thuật, nhưng Sammy Lê là một trong số hiếm những người đẹp biết tiết chế bản thân, không bất chấp tất cả có được hào quang danh vọng.


Sammy Lê xác định đây là hướng đi bền vững và lâu dài và cô chọn lối đi chậm mà chắc. Gần đây, người đẹp còn nhận được lời mời tham gia phim ảnh nhưng cô từ chối vì cảm thấy mình chưa đủ tự tin kết duyên" cùng điện ảnh.


Phong cách thời trang của hot girl Sammy Lê luôn có sự thay đổi bắt kịp xu hướng. Với vẻ đẹp sang trọng, cô trở nên cuốn hút hơn khi diện những thiết kế mới nhất của nhà mốt.