Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới thu hút sự chú ý của công chúng

Sau họp báo cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới càng được khán giả đặc biệt quan tâm. Người hâm mộ chờ đợi một cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp, uy tín.
Sau buổi họp báo công bố chương trình, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu mến.
Họp báo cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới
Sức hút của cuộc thi đến ngay từ mục đích, ý nghĩa thành lập nên sân chơi này. Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 sẽ là nơi để các nam – nữ doanh nhân có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và đón nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển.
Trưởng BTC tại Việt Nam– Ông Anhthony Võ công bố về cuộc thi.
Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nhịp cầu kết nối, quảng bá hình ảnh cộng đồng doanh nhân Việt đến với bạn bè quốc tế, đồng thời chung tay thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.
Từ trái qua phải: NTK Thiệu Vy – Giám đốc truyền thông – bà Hà Võ, Trưởng BTC tại  Việt Nam -Ông Anthony Võ.
Sân chơi này đang được nhiều khán giả nóng lòng chờ đợi bởi cuộc thi được tổ chức và hỗ trợ bởi ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.
Từ trái qua phải: Ms Candy Le, Á hậu Đặng Ngọc Đình, NTK Thiệu Vy, Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Giám đốc truyền thông – Bà Hà Võ
Hoa hậu Phan Trúc Phượng ( váy hồng) cũng góp mặt trong sự kiện
Theo đó các đêm thi quan trọng sẽ được diễn ra tại sân khấu bậc nhất của Aichi, hệ thống âm thanh, ánh sáng là đỉnh cao của nghệ thuật tổ chức sự kiện và sự hiện diện của những tên tuổi như hoa hậu người Việt thế giới Đàm Hương Thủy, á hậu Quốc tế Thúy Vân, hoa hậu áo dài tại Mỹ Kiều Khanh…
NTK Thiệu Vy và Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Hoa hậu Hà Thu Trang, Á hậu Đặng Ngọc Đình.
Không những vậy, khán giả còn đặc biệt trông chờ về sự khéo léo của chương trình, sân chơi này không chỉ tìm ra một thí sinh xuất sắc nhất mà là một nam vương, một hoa hậu thuyết phục được ban giám khảo và khán giả.
Á hậu Ý Lan ( váy đen) cũng góp mặt trong sự kiện này họp báo.
Để tổ chức một cuộc thi hoa hậu hay nam vương riêng lẻ đã  không hề đơn giản, nay ban tổ chức cuộc thi phải chuẩn bị chương trình với những tiêu chí dành cho cả hai đối tượng nam và nữ. Đây chính là lý do đòi hỏi những người làm chương trình phải có sự tính toán và nỗ lực hơn gấp bội.
Với những ấn tượng đặc biệt của chương trình và quá trình chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, cuộc thi Hoa hậu và  Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 hứa hẹn sẽ là sân chơi bùng nổ nhiều cảm xúc và dấu ấn đẹp với người hâm mộ.
Bấm xem video giới thiệu cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới.
Photo: Lý Võ Phú Hưng