NTK Luxy Nguyen xuất hiện đầy cuốn hút trên thảm đỏ

Vừa trở về từ Hàn Quốc, NTK Luxy Nguyễn nhanh chóng xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018  với vẻ ngoài rạng ngời đầy cuốn hút.

Sau một tuần sang Hàn Quốc du lịch kết hợp với công việc, NTK Luxy Nguyen vừa trở về nước. Mặc dù trải qua chuyến bay dài nhưng cô không hề tỏ ra mệt mỏi khi xuất hiện trong show diễn của Quán quân Project Runway VN mùa đầu tiên – Hoàng Minh Hà
Hội ngộ cùng NTK Hoàng Minh Hà và người mẫu quốc tế Vita Dubovik đến từ Y. Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa xuân hè 2018 diễn ra tối 19/4 tại TP HCM. 
 Với chủ đề "East meets West - phương Đông gặp gỡ phương Tây", khi xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018 NTK Luxy Nguyen thu hút ánh nhìn với gu thời trang tôn vinh vẻ đẹp Á đông được cách tân theo phom dáng hiện đại của thời trang phương Tây.




 Vẻ đẹp cá tính của người mẫu Vita Dubovik đến từ Ý. Cô cũng là một trong những "nàng thơ" chuyển tải những thông điệp thời trang của nhà mốt trẻ, tài năng NTK Luxy Nguyen.
Vốn là người đam mê thời trang nên Luxy Nguyen đã có sự chuẩn bị nghiêm túc và chỉn chu để tham dự sự kiện này.
Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, thần thái như một hoa hậu, NTK Luxy Nguyen còn thu hút người đối diện bởi nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi. Vừa về nước, Luxy Nguyen tất bật tham gia sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 và chuẩn bị cho việc ra mắt showroom mới trong thời gian tới.
 Thời gian qua, NTK Luxy Nguyen ít xuất hiện trong các sự kiện. Cô dành nhiều thời gian cho các chuyến công tác tại nước ngoài để phát triển thị trường và quảng bá thương hiệu Luxy Nguyen Brand ở khu vực châu Á.
Sự kiện còn là dịp thích hợp để các nghệ sĩ, khách mời tham gia thể hiện gu thời trang. Do đó, ai nấy đều có sự chuẩn bị chỉn chu cho phần ăn mặc.
Luxy Nguyen Brand là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được giới người mẫu quốc tế yêu thích. Đặc biệt, NTK Luxy Nguyen cũng chính là đại sứ trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến gần với công chúng. 
NTK  Luxy Nguyen thường xuyên đồng hành cùng mẫu quốc tế trong các sự kiện  và để lại ấn tượng đối với người hâm mộ.