'Giáo làng' đằng sau các người đẹp đất Cảng ghi danh trên bản đồ nhan sắc thế giới

Tiến Thuận được coi là chuyên gia đào tạo nhan sắc, một vị huấn luyện viên nhan sắc tầm cỡ trong nước và cả quốc tế. Chính Tiến Thuận là người đã ghi danh Hải Phòng trên bản đồ nhan sắc quốc gia và thế giới.




Đứng sau sự thành công của các người đẹp đình đám như: Hoa khôi thể thao – Lại Hương Thảo,  Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu – Hoàng Thu Thảo, Top 5 siêu mẫu quốc tế – Minh Thu, cái tên Tiến Thuận được nhắc tới như người dẫn đường, rẽ lối cho nhan sắc Việt tỏa sáng.
Tiến Thuận được nhắc đến với vai trò chuyên gia đào tạo nhan sắc.
Tình cờ gặp “ông trùm đào tạo nhan sắc”  Tiến Thuận sau giờ làm việc tại Đoàn ca múa Hải Phòng, tôi may mắn được lắng nghe những chia sẻ về một công việc hết sức đặc biệt – Người đào tạo nhan sắc.
Trước đó tôi từng biết Tiến Thuận qua những danh xưng mà mọi người trao tặng và đánh giá. Anh được coi là chuyên gia đào tạo nhan sắc, một vị huấn luyện viên nhan sắc tầm cỡ trong nước và cả quốc tế. Chính Tiến Thuận là người đã ghi danh Hải Phòng trên bản đồ nhan sắc quốc gia và thế giới.
Anh là người đứng sau sự thành công của loạt nhan sắc đến từ Hải Phòng.
Đến với con đường đào tạo nhan sắc như một cơ duyên nhưng chính bản thân Tiến Thuận đã nhận ra được ý nghĩa của việc mình làm. Đào tạo ra một nhan sắc không đơn thuần là đào tạo ra một bông hoa đẹp mà còn là một biểu tượng lan tỏa yêu thương đến với cuộc sống.
Tiến Thuận đã kiên quyết với sứ mệnh ấy của mình, không ngừng nỗ lực để đạt được những thành quả đáng ghi nhận. Anh không chỉ đem niềm vinh dự về cho thành phố Hoa Phượng đỏ mà còn là niềm vui chung cho cả Việt Nam.
Dưới sự đào tạo, hướng dẫn của Tiến Thuận, không chỉ các người đẹp đã thành danh mà còn có nhiều ngôi sao tài năng nhí được phát hiện và hỗ trợ phát triển như: Công chúa phong cách thời trang Thế giới – Khánh Linh, Á hậu nhí Khánh Linh (Hoa hậu – nam vươn nhí Âu Á), ngôi sao tỏa sáng thế giới Hương Giang, hoa hậu nhí Anna Hoàng…
Liên tục trong 2 năm qua, Tiến Thuận là gương mặt xứng đáng nhận được cúp và giải thưởng do Hội đồng Giám khảo đa quốc gia  – Chủ tịch Miss and Mr Plent trao tặng.
Những danh hiệu mà anh từng đạt được như The best Trainer model international (Ấn Độ), The best Trainer Model International ( Eurasia), Best trainer Model International of Year 2017 ( Châu Âu), Best Artist of year 2017, World rising star 2017 … đã trở thành nguồn động lực lớn để Tiến Thuận tiếp tục đồng hành với sự tỏa sáng của nhan sắc Việt.
Những nỗ lực của Tiến Thuận được Hội đồng Giám khảo đa quốc gia đánh giá cao
Với kinh nghiệm và năng lực được đánh giá cao trong nghề đào tạo nhan sắc, Tiến Thuận cũng là một trong những cái tên được nhiều sân chơi sắc đẹp mời đảm nhiệm vai trò đào tạo cho các thí sinh các kỹ năng cần thiết để dự thi.
Được biết, trong tháng 5 tới đây, Tiến Thuận đã nhận lời mời huấn luyện và đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Mr and Ms Viet Nam Entrepreneur – Hoa hậu Nam Vương Người Việt Thế giới, diễn ra tại Nhật.
Tiến Thuận sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện và giám khảo cuộc thi Mr and Ms Viet Nam Entrepreneur
Từng chia sẻ điều quan trọng nhất trong công việc đào tạo nhan sắc chính là tâm huyết và sự chuyên nghiệp. Tiến Thuận luôn nhận định  đào tạo được những người đẹp hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân ái cũng chính là khi mình hướng cô gái đó đến với giá trị chân – thiện – mỹ.

Năm 2017 vừa quá, trong vai trò Phó Giám đốc tại TTUMTN- SEA STAR ACADEMY, Tiến Thuận là người đã trực tiếp phát hiện, đào tạo các model, các tài năng của đất Cảng thành công ở nhiều đấu trường nhan sắc. Hành trình năm 2018, chuyên gia đào tạo nhan sắc hi vọng sẽ còn có những bước tiến xa hơn, nâng tầm vị trí nhan sắc Việt trong nước và quốc tế.