Dr Huệ đồng hành cùng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Nối tiếp thành công từ các năm trước, năm nay Dr. Huệ tiếp tục phối hợp hàng lọat trường Cao đẳng – Đại học trong cả nước thực hiện chương trình Dr. Huệ đồng hành cùng sinh viên, điểm đến lần này ở Đại Học Tôn Đức Thắng.

Hàng nghìn sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đã vô cùng hào hứng khi có mặt từ rất sớm để chào đón đoàn bác sĩ của Dr.Huệ về trường trực tiếp khám soi da, trị mụn miễn phí.

Khởi đầu từ năm 2016, chương trình Dr Huệ đồng hành cùng sinh viên được tổ chức ở hàng chục trường cao đẳng – đại học trên cả nước, trong đó phải kể đến những trường top đầu như: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Cần Thơ, Đại học Công nghiệp TP.HCM. Tiếp nối thành công đó, vừa qua Trung tâm Điều trị mụn Dr.Huệ tiếp tục triển khai chương trình tại Đại học Tôn Đức Thắng với sự hưởng ứng của hàng nghìn sinh viên.
 Tham gia sự kiện, các bạn học sinh được bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - Giám đốc trung tâm Dr Huệ cùng các cộng sự sẽ trực tiếp giải đáp tất cả những thắc về chăm sóc da, điều trị mụn, phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm và giải pháp làm đẹp an toàn, chuẩn y khoa.
Những thắc mắc của sinh viên về chăm sóc da, điều trị mụn an toàn, được chuyên gia tận tình giải đáp.

Đặc biệt, Trung tâm điều trị Mụn Dr.Huệ đã trao tặng 3 phần thưởng với giải nhất trị giá 20 triệu đồng, giải nhì 10 triệu đồng và giải ba 5 triệu đồng cùng 300 phần quà giá trị hơn 100 triệu đồng dành tặng cho sinh viên tại trường.


Sự thành công của chương trình và hình ảnh đội ngũ y bác sĩ của Dr.Huệ luôn tận tâm với học sinh – sinh viên đã lan tỏa thông điệp yêu thương, gắn kết cộng đồng mà nữ bác sĩ đã dày công xây đựng.


Dr. Huệ một trong những trung tâm điều trị mụn và thẩm mỹ có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, được khách hàng tin tượng lựa chọn chăm sóc sắc đẹp nhờ cam kết luôn trị liệu đúng theo đúng liệu trình, tiêu chuẩn y khoa, cũng như việc ứng dụng các công nghệ phù hợp với làn da người Việt, giúp hiệu quả mà trung tâm mang lại cho khách hàng rõ rệt, khuyến khích khách hàng quay lại tái sử dụng dịch vụ.

Vừa qua, bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ cũng ra mắt thương hiệu DR Huệ Clinic & Spa – trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đây cũng là đơn vị đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn y khoa mà trung tâm chống lão hoá Rome, Italy lựa chọn để chuyển giao công nghệ Biorivolumetria, trẻ hoá làn da H.A sinh học 3D. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được chuyển giao từ các quốc gia hàng đầu trong thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… cùng những sản phẩm đạt chuẩn.
Thương hiệu Dr Huệ và Dr Huệ  Clinic & Spa không ngừng phát triển nhằm mang đến cho khách hàng môi trường trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.


Điều trị mụn Dr.Huệ 
83 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM 
Hotline: 1900636654 - 02873081281 
           http://dieutrimundrhue.com/