Á Hậu Phan Quỳnh Ngân - Yuna ra mắt MV và phim ngắn mới

Sau khi đạt giải Á hậu 3 trong cuộc thi "Hoa Hậu doanh nhân người Việt châu Á 2017" tại Nhật Bản, Phan Quỳnh Ngân quyết định lấn sân vào showbiz khi tham gia ca hát và diễn xuất.

Sau khi đăng quang một trong những giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi sắc đẹp ở quy mô châu lục, Phan Quỳnh Ngân quyết định lấn sân vào showbiz khi đầu quân vào Công ty giải trí Thiên Hà Xanh (Blue Galaxy entertainment) - một đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành giải trí của nhạc sĩ Huy Cường.

Với nghệ danh Yuna, Phan Quỳnh Ngân sẽ thử nghiệm trong vai trò ca sĩ và diễn viên với việc ra mắt vai diễn chính trong phim ngắn Khác biệt sang hèn và MV Điều hạnh phúc cũng là OST của phim.

Không ngừng học hỏi và luôn biết cách làm mới hình ảnh bản thân, Yuna - Phan Quỳnh Ngân chiếm được nhiều cảm tình người hâm mộ.

Vẻ đẹp trẻ trung, đầy cuốn hút của Yuna - Phan Quỳnh Ngân là lợi thế giúp cô chinh phục giấc mơ âm nhạc và diễn xuất.

Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu số đo hình thể và chiều cao lý tưởng. Điều này giúp cô trở thành Á khôi phụ nữ thời đại 2015, Á hâu doanh nhân châu Á 2017. Phan Quỳnh Ngân cũng xuất hiện trong nhiều game show như: Yêu bất ngờ, Ca sĩ bí ẩn, Kiến tạo nhịp cầu và tham gia diễn xuất trong các TVC quảng cáo.

Xuất hiện trong loạt ảnh mới, Yuna - Phan Quỳnh Ngân thu hút với lối trang điểm tự nhiên tông hồng ấn tượng.

Nhạc sĩ Huy Cường (còn được biết đến với tên gọi đạo diễn Anthony - quản lý của Phan Quỳnh Ngân cho biết: "Đây là các sản phẩm thử nghiệm để Yuna làm quen với vai trò mới cũng như từng bước định hình và tìm ra phong cách chính phù hợp với Yuna".

Sau phim ngắn Khác biệt sang hèn và MV Điều hạnh phúc, thời gian sắp tới, Yuna - Phan Quỳnh Ngân sẽ liên tục cho ra các MV, phim ngắn được đầu tư bài bản để hoàn thiện chính mình. Cô mong muốn các sản phẩm của mình sẽ được khán giả ủng hộ và đón nhận.


Mời độc giả xem thêm ngắn Khác biệt sang hèn



Xem thêm MV Điều Hạnh Phúc