Đồng hồ Valence đồng hành cùng Thea trong sự kiện nhan sắc

Sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế của Thea Beauty Aesthetic Clinic nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ làm đẹp.


Đây là một trong những sự kiện nhan sắc do Thea tổ chức đã quy tụ nhiều doanh nhân, ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: Doanh nhân Huy Cận, NTK Đỗ Mạnh Cường, MC Anh Quân, diễn viên Hiếu Nguyễn, người mẫu – diễn viên Võ Cảnh, siêu mẫu Lê Xuân Tiền, Bảo Như, Phạm Ngọc Quý, Thái Nhã Vân,…


Thương hiệu đồng hồ Valence hân hạnh đồng hành cùng Thea trong sự kiện lần này. Nhãn hàng đồng hồ nổi tiếng của thế giới mang đến nhiều phần quà ý nghĩa cho khách mời: những chiếc đồng hồ thời thượng nhất và phiếu mua hàng ưu đãi.
Đại diện thương hiệu trao quà tặng đồng hồ cao cấp Valence cho doanh nhân nổi tiếng Huy Cận.


CEO hệ thống Thea gửi lời cảm ơn đến khách mời tham gia sự kiện và sự đồng hành của đối tác Valence. 
Sự hợp tác giữa Thea và Valence đã mang đến cho dàn khách VIP tham gia sự kiện những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp theo đúng tiêu chí mà 2 thương hiệu hướng đến.

 

Á hậu Biển 2016 Bảo Như cùng Top 10 HHVN 2015 Phạm Ngọc Quý nhận quà tặng từ  Valence

Ca sĩ Đinh Quốc Anh mai mắn nhận giải thưởng giá trị khi tham gia sự kiện


Người mẫu Janet Hoang (Hoàng Sương) gương mặt Khả ái trong cuộc thi Người đẹp Tỏa sáng 2013 yêu thích những thiết kế sang trọng của Valence.


Thương hiệu đồng hồ cao cấp Valence được thành lập từ năm 2001 tại Seoul , Hàn Quốc mang tên của thành phố nước Pháp nơi làm nên lịch sử nhà vua vĩ đại Napoleon. Sản phẩm được nhiều người nổi tiếng giới doanh nhân, nam giới công sở các nước châu Á như Trung quốc, Thái Lan, Philippines, Việt Nam ... tin dùng.

Mẫu thiết kế với dây thép cao cấp không gỉ kết hợp với mặt kính Sapphire sáng đẹp, chắc chắn. Những chi tiết nhỏ siêu độc đáo, gia công tinh xảo đã tạo nên sự "cá tính vượt bậc, phong thái lịch lãm" cho người đeo.
Đồng hồ được nhập khẩu và phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam bởi Cty TNHH thương mại Dịch Vụ Thời Gian Là Vàng (Time Is Gold). Chúng tôi cam kết luôn mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng, giá hợp lý, chính sách hậu mãi tốt nhất. Chế độ bảo hành 2 năm và thay pin miễn phí trọn đời. Khách hàng kiểm tra hàng chính hãng bằng cách nhắn tin nhắn mã số đính kèm sản phẩm đến tổng đài 8077.

Thông tin chi tiết: 
Showroom: 129 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM 
Điện thoại: 0996244789 - 0996080456