Hotgirl Hà Phương thu hút ánh nhìn trong loạt ảnh mới

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Hà Phương hiện nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Người đẹp Hà Phương sinh năm 1995 du học sinh tại Bắc Kinh hiện là nhân vật thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng. Sau khi ảnh của cô bất ngờ được một diễn đàn đăng tải, 9X nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Bên cạnh đó, trong một số bức ảnh, cô còn khiến nhiều người nhầm lẫn là con gái Hàn Quốc vì có phong cách trang điểm, tạo dáng như các ulzzang (hot boy, hot girl tại xứ sở kim chi).

Cô nhận được nhiều lời mời trở thành người mẫu ảnh thời trang. Tuy nhiên, Hà Phương lại dành thời gian tập trung cho việc học. Cô vừa kết thúc khóa học Quản trị kinh doanh tại Bắc Kinh. 

Với ngoại hình nổi bật, trong thời gian du học người đẹp thỉnh thoảng tham gia làm người mẫu ảnh thời trang và diễn xuất trong các hoạt động nghệ thuật của trường. Không chỉ vậy, Hà Phương còn góp mặt trong các hoạt động xã hội với vai trò đại sứ thiện nguyện
Phong cách thời trang trẻ trung nhưng rất sang trọng, Hà Phương lại khiến người hâm mộ xao xuyến khi xuất hiện trong loạt hình ảnh mới.

Luôn biết cách thay đổi bản thân để làm mới mình trong mắt mọi người và không ngừng cập nhật nhanh xu thế thời trang cao cấp của thế giới, đó là cách người đẹp chiếm trọn cảm tình của người đối diện.