Bí quyết kinh doanh hiệu quả trong ngành thẩm mỹ

Sáng ngày 25/08, Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ P2H gọi tắt là P2H GROUP tổ chức thành công hội thảo chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công trong ngành thẩm mỹ thời kỳ hội nhập.

Sự kiện diễn ra tại khách sạn 5 sao Hotel Nikko Sài Gòn với sự tham dự của nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ và sản xuất mỹ phẩm đến từ Đức, Mỹ, cùng với đông đảo các bác sĩ, doanh nhân, chủ trung tâm thẩm mỹ, spa trong nước... cùng với sự hội ngộ của giới truyền thông và ngôi sao Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện tại sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu Viên uống trắng da Probio White


Cũng trong dịp này, P2H GROUP chính thức ra mắt thị trường các mảng kinh doanh chuyên ngành thẩm mỹ:Phân phối mỹ phẩm, máy trị liệu da chuyên dụng,  thực phẩm chức năng, đào tạo cung cấp nhân sự cho chuyên ngành thẩm mỹ.

P2H Group được biết đến là Công ty độc quyền phân phối dòng sản phẩm Être Belle nổi tiếng trong các bệnh viện - thẩm mỹ viện & spa cao cấp cũng như được đại đa số các doanh nhân, ngôi sao, diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ tin dùng.

“Xuất phát từ nhu cầu của bản thân, tôi luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tối ưu và tốt nhất để hỗ trợ hết mình cho khách hàng của mình là các chủ doanh nghiệp trong ngành làm đẹp. Hiện tại, thị trường dù cạnh tranh đến đâu thì giá trị của chất lượng và hiệu quả luôn là yếu tố quyết định sự thành công. Do đó, tôi và P2H Group luôn phấn đấu để trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp trọn gói các giải pháp cho người kinh doanh một cách tối ưu nhất và khi đến với P2H GROUP gánh nặng kinh doanh của chủ doanh nghiệp sẽ giảm đi một nửa bởi đã có chúng tôi cùng san sẻ” - Chị Trần Mai Tâm – Giám đốc điều hành P2H GROUP cho biết.
Chị Trần Mai Tâm – Giám đốc điều hành P2H GROUP mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm làm đẹp hiệu quả chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Hoa hậu Giáng My - Đại sứ thương hiệu Viên uống trắng da Probio White rạng rỡ tại sự kiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sứ mệnh quan trọng nhất của P2H GROUP chính là giải pháp kinh doanh đem lại lợi nhuận cao nhất cho các khách hàng của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả khi thực hiện. P2H GROUP luôn cập nhật các công nghệ - sản phẩm và giải pháp nhân sự - kinh doanh để cùng san sẻ với các đại lý của mình những áp lực gặp phải trong kinh doanh.

Với sự đầu tư quy mô lâu dài, P2H GROUP hợp tác chặt chẽ với các Cty sản xuất từ : Đức – Mỹ - Hàn Quốc – Thái Lan,… trong các nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm như: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị thẩm mỹ trị liệu da công nghệ cao và đào tạo nhân sự chuyên ngành trị liệu da liễu thẩm mỹ mang đến giải pháp kinh doanh tối ưu nhất cho khách hàng.
Chuyên gia thẩm mỹ - Giảng viên Trần Ngọc Mỹ hội ngộ cùng chị Trần Mai Tâm tại sự kiện
Chị Trần Mai Tâm – GĐ Điều hành P2H GROUP rất thành công ở lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm khi mang về Việt Nam những thương hiệu chuyên về điều trị, chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu thế giới. Góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm vẻ đẹp Việt rạng danh quốc tế.
P2H GROUP là đơn vị hàng đầu về phân phối sản phẩm – công nghệ - giải pháp nhân sự - kinh doanh chất lượng cũng như dần khẳng định mình trở thành thương hiệu nhà phân phối nổi bật và đáng tin cậy hàng đầu ở Việt Nam và vươn xa sang các nước khu vực Đông Nam Á. Bằng cam kết vững chắc về chất lượng và sự hoàn hảo trong từng sản phẩm phân phối.

Khách hàng rất quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao do P2H Group phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Chuyên gia nước ngoài giới thiệu các liệu trình làm đẹp tân tiến, hiệu quả và an toàn. Dòng mỹ phẩm chăm sóc trị liệu da cao cấp đến từ Đức với nhãn hàng Être Belle -  thương hiệu số 1 tại Đức với nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Ngoài ra, công ty còn phân phối các thiết bị máy móc chuyên ngành da liễu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc như : Laser Q-swich, Fractional, Duel RF, Oxy-gen, Hifu, Thermage RF đơn,...



Thông tin chi tiết:

Văn phòng phân phối tại TP HCM
Địa chỉ: 119 Hùng Vương, P.4 Q.5  
ĐT:(028) 38 306 368 - 38 306 369 

Văn phòng phân phối tại TP HCM
Địa chỉ :76 Mai Hắc Đế, P.Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng 

Hệ thống Website: