Hoa khôi Janet Hoàng đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, Hoa khôi, gương mặt khả ái Janet Hoàng chọn lối trang điểm giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo mê đắm mọi ánh nhìn.

Chính vẻ đẹp “lai Pháp” rất ấn tượng đã giúp Janet Hoàng trở thành Hoa khôi Đại Học Văn Hoá TPHCM và đoạt danh hiệu Miss Khả Ái cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013.


Janet Hoàng là đại sứ thương hiệu đồng hồ JULIUS và đồng hồ VALENCE của Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hoa khôi yêu thích những thiết kế độc đáo, gia công tinh xảo của thương hiệu nhằm mang đến cá tính riêng, phong thái sang trọng cho người dùng. Việc chọn Janet Hoàng làm đại sứ hình ảnh thể hiện sự nhanh nhẹn và thông minh của một người trẻ thành đạt. 
Thương hiệu đồng hồ cao cấp Valence được thành lập từ năm 2001 tại Seoul, Hàn Quốc. Sản phẩm được nhiều người nổi tiếng là giới doanh nhân các nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Việt Nam... tin dùng.
Chọn kiểu trang điểm với tông hồng chủ đạo, giúp hoa khôi Janet Hoàng toát lên vẻ đẹp tự nhiên không kém phần sang trọng. 
Với kiểu trang điểm này bạn chỉ cần tập trung vào đôi mắt. Tông màu hồng, nude, cam ở môi sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, quyến rũ hơn.Người đẹp còn "ghi điểm" ở làn da căng tràn sức sống. 
Janet Hoàng rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Cô nhận được nhiều lời mời tham dự ghi hình cho các chương trình truyền hình, chụp ảnh bìa cho tạp chí của người Việt ở hải ngoại.

So với các đồng nghiệp cùng xuất phát điểm, Janet Hoàng có bước đi vững chắc hơn khi chọn con đường học vấn để làm nền tảng vươn xa trong sự nghiệp. Không ngừng cố gắng thay đổi hình tượng để đẹp hơn trong mắt công chúng và nhận được nhiều sự đánh giá cao.

Sau khi thành công với vai diễn trong MV Nỗi đau đầy vơi – Ca sĩ Phan Ngọc Luân, Janet Hoàng nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh.

Với vẻ đẹp hiện đại, gương mặt biểu cảm cùng với đam mê hoạt động nghệ thuật, Janet Hoàng được xem là một trong những gương mặt sáng giá của làng điện ảnh Việt.

Chính cách làm việc nghiêm túc giúp Janet Hoàng ngày càng thành công hơn. Nhiếp ảnh Bảo Lê, trang điểm Benny giúp Janet Hoàng có được những hình ảnh thật đẹp.