NGƯỜI ĐẸP HOA KHÔI NAM BỘ THAM DỰ SỰ KIỆN PHÚC VỊ UYÊN ƯƠNG

 Tối ngày 6 tháng 8 năm 2017, các người đẹp của cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 đã xuất hiện trong sự kiện cưới “Phúc Vị Uyên Ương” do Trung tâm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp Queen Plaza kết hợp với website cưới hàng đầu Việt Nam Marry.vn tổ chức tại Queen Plaza - 29B Trần Hưng Đạo, F.6, Q.5, Tp.HCM

Các người đẹp bất ngờ xuất hiện một cách giản dị nhưng không kém phần sang trọng tại sự kiện lần này do Hệ thống Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza tổ chức.


Tuy đây là lần đầu tiên tham dự sự kiện sau khi kết thúc phần tranh tài tại Hoa khôi Nam Bộ 2017, nhưng các người đẹp Lan Phương – Thúy An – Huế Hương (Người đẹp được yêu thích nhất) vẫn thể hiện được thần thái và sự tự nhiên của mình khi xuất hiện, và thu hút được ánh nhìn từ đông đảo các khách mời và 200 cặp đôi tham dự “Phúc Vị Uyên Ương”.

Nhân dịp này, các cặp đôi tham dự sự kiện còn được gặp gỡ với các khách mời là những ngôi sao của showbiz Việt, trong đó có ca sỹ Lưu Hiền Trinh, ca sĩ Tùng Lâm, Ca sĩ Thanh Tâm…

Đặc biệt, sự kiện đã mang đến cho người tham gia một hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, đó là chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng đặc biệt là một chiếc iphone 7 Plus Red 128GB cùng với rất nhiều quà tặng ý nghĩa.

Một tiệc cưới sang trọng, lãng mạn và để lại ấn tượng sâu sắc cho các khách tham dự chắc chắn là niềm mong mỏi của tất cả các cặp đôi trong ngày trọng đại. Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới lâu năm, Queen Plaza sẽ mang đến cho các đôi uyên ương những ý tưởng tổ chức độc đáo và một ngày vui hoàn hảo, trọn vẹn.

“Phúc Vị Uyên Ương” –Chuỗi sự kiện ẩm thực cưới lớn nhất năm 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 24-9-2017 tại Queen Plaza – 16A Lê Hồng Phong – F.12 – Q.10. Chờ đón sự kiện tiếp theo và đăng ký tham gia ngay để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất tại sự kiện.







Mọi chi tiết xin liên hệ Queen Plaza chi nhánh 2:

29B Trần Hưng Đạo – Phường 6 – Quận 5 – Tp.HCM
Tel: 028 38362888 -  Hotline: 0926 096 888
www.queenplaza.vn
Trang sự kiện: http://www.marry.vn/phuc-vi-uyen-uong/