NTK Luxy Nguyen mang vẻ đẹp thuần khiết lên BST Chớm thu

Nhà thiết kế Luxy Nguyen vừa cho ra mắt bộ sưu tập chớm thu với những thiết kế dựa trên cảm hứng đến từ vẻ đẹp thuần khiết của những cánh hoa hồng Ecuador

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của hoa hồng, dịu dàng, nhẹ nhàng và sở hữu màu sắc trắng tinh khôi.


Với chất liệu lụa đặc trưng tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu, phù hợp với tiết trời của xứ nhiệt đới.


Chính sự đa dạng về kiểu dáng giúp cho phái đẹp có nhiều cơ hội làm mới mình qua những thiết kế mới nhất của NTK trẻ tài năng Luxy Nguyen.
 
Gửi gắm trong BST này là những cảm xúc mơ mộng, lãng mạn và cả hương vị ngọt ngào thuần khiết của những cánh hồng Ecuador.


Chính vẻ đẹp kiêu sa đầy mê hoặc của những cánh hồng là chất liệu cảm xúc giúp Luxy Nguyen làm nên những trang phục say lòng giới mộ điệu thời trang.


Mỗi nhà thiết kế chọn cho mình những nguồn cảm hứng khác nhau, riêng Luxy Nguyen luôn biết cách kể những câu chuyện rất riêng bằng thời trang, lấy ý tưởng từ những điều gần gũi trong cuộc sống.


Thị trường tiềm năng của nhà thiết kế là những phụ nữ có phong cách tinh tế, sang trọng, luôn tạo dấu ấn thời trang riêng biệt

Sắc màu tươi sáng, được kết hợp với các phương pháp xử lý chất liệu và kỹ thuật xoắn vải hiện đại tạo nên những điểm nhấn đặc biệt trong từn g thiết kế.


Những thiết kế của Luxy Nguyen thường có phom dáng thanh lịch, bên ngoài có vẻ trông rất gọn, đơn giản nhưng cấu trúc bên trong của chiếc áo được thiết kế theo bố cục chắc chắn để tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc.
 
Mẫu tây VitaDubovik đẹp rạng ngời khi diện những thiết kế mới của Luxy Nguyen. Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ của nhiếp ảnh Alex Cui, trang điểm Tani Tran


Thông tin chi tiết:
Showroom: 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 TP.HCM
Điện thoại: 02 838181255 - 0918 721818 - Facebook: Luxy Nguyen Brand