Phan Ngọc Luân hi vọng người yêu đừng vì anh phải khóc

Đáp lại những trông chờ của người hâm mộ, ca sĩ Phan Ngọc Luân đã cho ra mắt ca khúc mới mang tựa đề “Đừng vì anh phải khóc”. Giai điệu cũng như ca từ của bài hát để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Được biết tới là nam ca sĩ trẻ nhiều triển vọng, Phan Ngọc Luân luôn được đánh giá cao ở giọng hát nội lực, ngoại hình sáng sân khấu và nói không với “scandal”. Đi lên từ thực lực và tài năng, anh từng tạo nên những ca khúc hit như: Cơn gió đông, Lạc nhau giữa niềm đau…




Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu ca nhạc để phát triển hoạt động kinh doanh, mở công ty giải trí riêng cho mình và tham gia các dự án phim, Phan Ngọc Luân trở lại Vbiz với lời hứa sẽ cống hiến thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả.

Như những gì đã nói, ca khúc “Đừng vì anh phải khóc” của Phan Ngọc Luân nhanh chóng chạm vào trái tim người yêu nhạc bởi nội dung và chất liệu âm nhạc hấp dẫn.

Nam ca sĩ đã kể câu chuyện tình yêu tan vỡ và những khao khát quay lại như phút ban đầu khi chàng trai nhận ra lỗi lầm. Chất liệu dance pop làm cho câu chuyện tưởng chừng bi thương lại không hề bi lụy.
Với những nhịp điệu nhanh, mạnh, hơi hướng phong cách Hàn Quốc kèm giọng hát nội lực và điểm nhấn ở đoạn “ phiêu” được trau chuốt bài bản. Ca khúc cũng đã giúp Phan Ngọc Luân phô diễn kỹ năng thanh nhạc ngày càng tốt hơn của mình.

Chia sẻ trong ngày ra mắt ca khúc mới, nam ca sĩ cho biết: “Đừng vì anh phải khóc là món quà âm nhạc mà Phan Ngọc Luân muốn dành tặng quý vị khán giả sau thời gian vắng bóng trên sân khấu âm nhạc. Là sản phẩm được bản thân Phan Ngọc Luân và ekip nỗ lực thực hiện với hi vọng làm hài lòng những người đã yêu mến và đặt niềm tin cho mình”.


Cũng trong thời gian vừa qua, người hâm mộ Phan Ngọc Luân đón nhận tin vui khi nam ca sĩ đăng quang ngôi vị Á vương Người Việt tại Mỹ. Đây là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng và nghiêm túc trong mọi công việc mà Phan Ngọc Luân đảm nhiệm.

Bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp, tình yêu âm nhạc và mong muốn cống hiến cho nghệ thuật, hi vọng Phan Ngọc Luân sẽ luôn là điểm sáng âm nhạc và còn tiến xa hơn trong tương lai. 

Costume: Do Manh Cuong