Nam vương Tiến Phạm chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ sau chặng đường 25 năm ca hát.

Xuất hiện khá sớm tại sự kiện “Dạ tiệc Hoàng Kim” kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ, nam vương Tiến Phạm đã gửi lời chúc và bày tỏ sự vui mừng trước những thành công mà đàn anh đã gặt hái được trong thời gian qua.

Chia sẻ với PV rằng bản thân cảm thấy rất vinh dự khi nhận được lời mời tham dự sự kiện đánh dấu bước ngoặt trên con đường ca hát của nam ca sĩ Nguyên Vũ. Tân nam vương Tiến Phạm cho biết anh rất háo hức, chờ đón những khoảnh khắc được nhìn lại chặng đường 25 năm theo đuổi con đường nghệ thuật của một nghệ sĩ tài năng.

Vốn là một chuyên gia thẩm mỹ có tiếng, song Tiến Phạm cũng được biết tới là một người có năng khiếu và đam mê âm nhạc. Tân nam vương cũng bộc bach đanh đặc biệt yêu thích giọng hát nội lực của ca sĩ Nguyên Vũ và dành sự ngưỡng mộ cho nam ca sĩ này.

“ Tôi biết đến anh Nguyên Vũ và say sưa giọng hát của anh qua những ca khúc như: Khúc dương cầm cho em, Hoa anh đào trong gió…Những ca từ, giai điệu dịu êm nhưng lại có sức hút và sự lắng đọng lâu dài trong tâm hồn người nghe nhạc. Trong khoảnh khắc này, khi được hiện diện trong sự kiện kỷ niệm 25 năm chặng đường ca hát của anh tôi cảm thấy mình thực sự may mắn và mong rằng trong tương lai anh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa” – Tân nam vương Người Việt Thế giới 2017 chia sẻ.

Trong sự kiện lần này, Tiến Phạm có dịp hội ngộ dàn sao Việt nổi tiếng như: ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ, vợ chồng MC Bình Minh, Phi Thanh Vân, Đoan Trường…. Anh đã cùng các nghệ sĩ tận hưởng một không gian âm nhạc tuyệt vời và những phút giây xúc động về thăng trầm 25 năm của ca sĩ Nguyên Vũ.