Hoa khôi Vy Marya với gương mặt ngày càng lạ lẫm

Sau một thời gian dài "im thin thít và lặn mất tăm" Hoa khôi doanh nhân được yêu thích nhất 2015 bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra tối ngày 30/03, cô khiến mọi người bất ngờ vì gương mặt khác lạ.

Tham gia sự kiện, Hoa khôi Vy Marya diện trang phục thiết kế với gam màu ánh kim sang trọng, điều khiến mọi người quan tâm hơn cả gương mặt của người đẹp. Đường nét trên khuôn mặt cô thay đổi nhiều hơn trước.

So sánh hình ảnh trước đây, có thể thấy phần hai bên má của Hoa khôi doanh nhân Vy Marya trông đầy đặn hơn, đặc biệt phần góc hàm, nọng cằm trở nên săn chắc và thon gọn tạo nét mặt chuẩn V-line.

Bên cạnh đó, làn da của Vy Marya có sự cải thiện đáng kể, trắng mịn và căng bóng, người đẹp cho biết, cô hoàn toàn tự tin với nhan sắc hiện tại.

Gần đây, Hoa khôi Vy Marya vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ so với trước. Tuy nhiên, người đẹp Sóc Trăng cho biết sự thay đổi đến từ việc giảm cân và sử dụng dòng sản phẩm nâng cơ, săn chắc da vùng mặt do công ty TNHH Vy Marya sản xuất. Được biết, đây sẽ là dòng sản phẩm làm đẹp mới chiết xuất từ yến sào Bird Nest House mà doanh nhân Vy Marya dành nhiều thời gian nghiên cứu và sớm trình làng cho các “tín đồn làm đẹp” trong thời gian tới.

Bộ cánh Vy Marya diện được thiết kế rất khéo tôn lên vòng 1 gợi cảm. Đây cũng là xu hướng được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng

Lý do thời gian qua, Vy Marya ít xuất hiện trong các sự kiện để tập trung nhiều vào công việc kinh doanh. Đây là lần hiếm hoi người đẹp tái xuất để ủng hộ NTK tài năng Đức Vincie ra mắt BST thời trang mới.

Người đẹp thường xuyên chuộng các thiết kế của Đức Vincie khi xuất hiện trên thảm đỏ. Ngoài đam mê kinh doanh, xây dựng thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House, Vy Marya còn là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang…

Hoa khôi Vy Marya được khen ngợi về nhan nhắc ngày càng mặn mà và duyên dáng. Người đẹp cho biết, cô không mất nhiều thời gian cho việc ăn kiêng để kiểm soát cân năng. Thay vào đó, Vy Marya dành thời gian tập luyện thể thao và sử dụng yến sào hàng ngày chính là bí quyết giúp cô duy trì sức khỏe, vẻ đẹp và sự trẻ trung.

Phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch phù hợp với hình tượng Hoa khôi doanh nhân Vy Marya đang hướng đến.

Hiện tại, yến sào Bird Nest House đang triển khai chương trình ưu đãi 50% dành cho sản phẩm yến sào tinh chế làm sạch.Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM Website: www.birdnesthouse.com.vn Hotline: 0978971916