Đón nắng hè cùng công nghệ That’so 2017

Sáng 26/03, That’so Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp trắng da an toàn, siêu hiệu quả được chuyển giao công nghệ từ Ý, với tinh thể dưỡng chất nano siêu vi đi sâu vào dưới da thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao

Sau khi trải nghiệm công nghệ That'so 2017 khách hàng hoàn toàn hài lòng với hiệu  quả mang lại.

Công nghệ That’so 2017 với tên gọi Nano white giúp các hạt dưỡng chất siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da và bảo vệ da từ bên trong, hoàn toàn không làm bít lỗ chân lông, không ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của da, da vẫn “thở” được như bình thường. Các sản phẩm dưỡng trắng khác thường có dầu và bao phủ bên ngoài lớp da, gây khó chịu cho người dùng và bít tắc lỗ chân lông.

Bác sĩ da liễu Tôn Thất Phúc trải nghiệm công nghệ và các sản phẩm chăm sóc da "vi diệu" đến từ thương hiệu That'so.

Súng phun tạo nên tinh thể dưỡng chất nano siêu vi thấm sâu vào dưới da, giúp da được dưỡng trắng từ bên trong (không như công nghệ cũ chỉ làm trắng trên bề mặt da, không duy trì hiệu quả lâu dài).Những tia nano tác động đều khắp tới từng vùng nhỏ nhất trên cơ thể (ngay cả vùng da có nếp gấp, dễ bị xỉn màu) – điều mà các phương pháp làm trắngtrắng thông thường không thực hiện được.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ làm trắng da an toàn, siêu hiệu quả:

* Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/ UVB từ ánh sáng mặt trời, ánh đèn (đèn neon, đèn sân khấu)
* Chống lại tác nhân ô nhiễm từ môi trường, tác nhân oxy hóa
* Giảm đốm nâu, đốm lão hóa và có tác dụng trắng sáng lâu dài do tác dụng của dưỡng chất alpha arbutin nồng độ cao
* Trắng sáng toàn thân ngay lập tức đồng thời giúp da mềm mịn với công thức trắng sáng độc quyền được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới.
Dưỡng chất Biolight với thành phần chính là Alpha arbutin giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe, trắng hồng từ bên trong đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin làm tăng độ căng của da và ngăn chặn sự lão hoá.
Công nghệ lọc tia UV có trong Biolight giúp da khỏe mạnh, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.
Hạt nano siêu vi được tạo ra với kích thước chỉ bằng một phần tỷ mét, đây là công nghệ Nano độc quyền, duy nhất trên toàn thế giới được cấp bằng sáng chế và sỡ hữu trí tuệ của That'so mà không một công ty, không một dòng máy phun nào thế giới có được.
Những bằng sáng chế độc quyền và những kết quả nghiên cứu lâm sàng của That'so đã thuyết phục được hoa hậu Lệ Quyên lựa chọn That'so để làm đẹp.

Giảng Viên Trần Ngọc Mỹ - với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong ngành chăm sóc da thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả của công nghệ That'so. Bà cho rằng đây là giải pháp trắng da an toàn, hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể trải nghiệm công nghệ Nano That’so 2017 để cảm nhận làn da sáng hơn, rạng rỡ và đầy sức sống hơn qua từng ngày.


Liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay công nghệ tiên tiến này
Đại diện That’so tại Việt Nam – Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Pacific Ocean. 
Tòa nhà Vietnam Bussiness Center: 57-59, Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 
Hotline: 0981404240 - 094 820 6655 
Website: pa-ocean.com 
Facebook That'so Việt Nam https://www.facebook.com/thatso.vietnam/?ref=ts&fref=ts