Mỹ phẩm Lê Vân: Ngôi nhà chung của sự đoàn kết, tương trợ và phát triển

Vừa qua, Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Vân đã tổ chức thành công hội thảo “Đoàn kết - Tương trợ - Trao đổi kỹ năng phục vụ khách hàng” cùng các đại lý khu vực miền Tây, miền Đông.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, những mặt trái của kinh doanh khiến cả khách hàng lẫn người kinh doanh ngập ngừng trước quyết định đầu tư của mình, nhờ cái tâm dành cho nghề, mỹ phẩm Lê Vân đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng cũng như các đại lý, chi nhánh.
My pham Le Van to chuc hoi thao chia se cai 'tam' trong nghe hinh anh 2
Trong buổi hội thảo, gặp gỡ các đại lý, chi nhánh của mình, doanh nhân Lê Trần Trí Dũng - đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Vân đã chia sẻ đến các đồng sự những tâm huyết dành cho nghề và cho sự phát triển chung của thương hiệu.
My pham Le Van to chuc hoi thao chia se cai 'tam' trong nghe hinh anh 3
Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc (váy hồng) - người đại diện thương hiệu khẳng định sẽ luôn sát cánh, tương trợ hết mình để các thành viên của mỹ phẩm Lê Vân gặt hái được nhiều thành công, cống hiến nhiều giá trị cho xã hội.
My pham Le Van to chuc hoi thao chia se cai 'tam' trong nghe hinh anh 4
Lợi thế của mỹ phẩm Lê Vân nằm ở những phản hồi tích cực của khách hàng về các sản phẩm làm đẹp. Sau khi sử dụng, đa phần khách hàng tin tưởng và mong muốn được cộng tác, trở thành đại lý, chi nhánh phân phối sản phẩm. Đây chính là ưu điểm giúp mỹ phẩm Lê Vân nhanh chóng sở hữu mạng lưới phân phối sản phẩm rộng rãi. Bên cạnh đó, những chính sách khoản đãi, hỗ trợ hết mình cho các nhà phân phối đã đem lại mối liên kết chặt chẽ, lâu dài.
My pham Le Van to chuc hoi thao chia se cai 'tam' trong nghe hinh anh 5
Cũng trong buổi hội thảo này, mỹ phẩm Lê Vân giới thiệu đến các đại lý, chi nhánh Giám đốc đại diện khu vực phía Nam - bà Trần Thanh Thảo. Bà Trần Thanh Thảo sẽ trực tiếp điều hành và hỗ trợ các chính sách phát triển thị trường của mỹ phẩm Lê Vân ở khu vực phía Nam. Bà Thảo cũng chính là chủ một trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao tỉnh Cà Mau.
My pham Le Van to chuc hoi thao chia se cai 'tam' trong nghe hinh anh 6
Trong buổi ra mắt các đại lý, chi nhánh, bà Trần Thanh Thảo đã chia sẻ: "Khi chúng ta đồng hành cùng nhau nghĩa là cùng chí hướng, mục tiêu và cái tâm phục vụ khách hàng. Tôi tin chúng ta bằng cái tâm dành cho nghề, bằng sự tương trợ hết mình dành cho nhau sẽ giúp con thuyền mỹ phẩm Lê Vân vươn xa ra biển lớn”.
My pham Le Van to chuc hoi thao chia se cai 'tam' trong nghe hinh anh 7
Buổi hội thảo cũng đã nêu lên chiến lược, mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu mỹ phẩm Humnile trong thời gian tới. Sản phẩm ủ mặt thảo dược Humnile ngay khi ra mắt thị trường đã được chị em phụ nữ chào đón nồng nhiệt. Ủ mặt thảo dược Humnile với chiết xuất từ 50 loại dược liệu thiên nhiên, chăm sóc da từ bên trong, đào thải độc tố, tái tạo và trẻ hóa làn da như mơ ước.
My pham Le Van to chuc hoi thao chia se cai 'tam' trong nghe hinh anh 8
Cuối buổi hội thảo Mỹ phẩm Lê Vân cũng không quên chia sẻ lời tri ân đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu. Mỹ phẩm Lê Vân sẽ không ngừng nỗ lực để đem đến cho chị em phụ nữ diện mạo tươi trẻ, quyến rũ.