NTK Vincent Doan chăm chút cho từng thí sinh khi ngồi "ghế nóng"

Nhà thiết kế vừa góp mặt trong cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2017 với vai trò “cầm cân nảy mực”. Dù vậy, anh vẫn dành thời gian tỉ mỉ chăm chút, chỉnh sửa trang phục và chuyện trò thoải mái với từng thí sinh. 


Vincent Doan luôn được nhắc đến như một trong những nhà thiết kế có duyên với các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.
NTK tài năng từng được mời tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc với vai trò Ban giám khảo, một trong những lần thành công và được biết đến nhiều nhất của Vincent chính là cố vấn cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Hoa khôi Áo dài 2016. 

Những mẫu thiết kế ngọt ngào đầy mộng mơ của nam nhà thiết kế, rất phù hợp với vẻ đẹp cũng như sự nóng bỏng của nhiều Hoa hậu đình đám hiện nay. 

Mới đây, anh tiếp tục góp mặt trên hàng ghế Ban Giám Khảo cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến trên ghế nóng của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. 

Dù đang ở vai trò ban giám khảo , tuy nhiên Vincent vẫn rất lăng xả khi rời khỏi ghế nóng để chăm chút váy áo và hướng dẫn tận tình cho từng người đẹp trước khi bước vào các phần thi căng thẳng.