Make up Nguyễn Quỳnh gửi thông điệp ý nghĩa dịp 8/3

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh cho rằng bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được sống như một nữ thần, và chính họ là người viết nên cuốn tiểu thuyết vĩ đại cho cuộc đời của chính mình. 

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một ngày đặc biệt dành cho nửa thế giới và cũng là ngày để lại cho phái đẹp rất nhiều kỷ niệm khó quên. Nhân dịp này, Cây Cọ Vàng 2016 Nguyễn Quỳnh gửi đến phái đẹp những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống và những cảm xúc về ngày đặc biệt này.
Là chuyên gia trang điểm hàng đầu của làng giải trí, Nguyễn Quỳnh cho rằng sắc đẹp chính là món quà quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho phụ nữ. Vậy nên, các chị em phải biết tự hào và và trân quý, gìn giữ nhan sắc của chính mình.

Dù cuộc sống có lắm bận rộn thì chị em phụ nữ chúng ta cũng nên dành một ít thời gian để chăm sóc bản thân. Chỉ có lúc ấy mình mới cảm thấy cuộc sống đáng yêu hơn gấp nhiều lần, nhất là với người bạn đời của bạn. Người ấy sẽ không tiết kiệm một lời khen dành cho bạn rằng: “Em đẹp dần lên trong mắt anh đấy! Em có biết không?”.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh được nhiều khách hàng yêu mến qua phong thái làm việc chuyên nghiệp cùng với tính cách hòa đồng, thân thiện.

Người phụ nữ đẹp nhất khi tự tin là chính mình, nên bạn hãy cứ vững bước, cứ làm những gì mình thích,tự tin sải bước đi đến bất cứ đâu mình muốn.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh được nhiều khách hàng yêu mến qua phong thái làm việc chuyên nghiệp cùng với tính cách hòa đồng, thân thiện. 

Ngoài công việc của một chuyên gia trang điểm, Nguyễn Quỳnh còn đảm nhận công việc giảng dạy. Được chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ yêu mến bộ môn nghệ thuật trang điểm là niềm vui và hạnh phúc của Cây Cọ Vàng 2016

Chính cá tính và phong thái riêng giúp cho Nguyễn Quỳnh trở nên nổi bật và toả sáng theo cách của riêng mình.

Photo: Nguyễn Sĩ Hiếu