Make-up Nguyễn Quỳnh: Chất lượng dịch vụ khẳng định thương hiệu

Liên tục cập nhật xu hướng trang điểm hợp mốt Cây cọ vàng 2016 Nguyễn Quỳnh luôn được sự tin yêu của khách hàng là những ngôi sao của làng giải trí.


Với nhiều kinh nghiệm và đôi tay khéo léo, Make-up Nguyễn Quỳnh mang đến cho khách hàng một sự thay đổi rõ nét về diện mạo trước và sau trang điểm nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên trên gương mặt.
Nữ chuyên gia trang điểm xuống phố với gu thời trang Street Style không kém cạnh bất kỳ một tín đồ thời trang nào. 
Chia sẻ về gu thời trang, Make-up Nguyễn Quỳnh cho biết: "Phong cách thời trang của tôi thiên về tối giản. Vì dáng dấp nhỏ bé nên tôi thấy mình phù hợp với những trang phục đơn sắc, ít chi tiết và ít họa tiết. Vì tính chất công việc cần sự năng động và thoải mái nên tôi hay chọn mặc quần jeans và áo thun khi đi làm. Còn khi đi dự lễ tiệc tôi thích mặc váy thanh lịch kết hợp với phụ kiện"
Bên cạnh đó, Cây cọ vàng 2016 cũng chia sẻ thêm về phong cách trang điểm: "Tôi luôn dựa theo vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người để tôn các nét đẹp đó. Càng ít son phấn, bạn càng trẻ trung, tươi tắn, mặt không bị cứng đơ như những tượng sáp di động khi đó người ta hay bảo là họa mắt chứ không phải trang điểm. Khi làm đẹp cho ngôi sao, người mẫu, diễn viên, người của công chúng, tất cả đều hướng tới trang điểm mà như không trang điểm. Tôi nghĩ đó là cả một nghệ thuật."

Nguyễn Quỳnh luôn quan tâm đến khách hàng của mình nên rất khắc khe trong việc việc chọn lựa mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp. Tất cả mỹ phẩm được Cây cọ vàng 2016 sử dụng trang điểm đều đạt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu uy tín và được nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng.

Chuyên gia trang điểm còn ưu tiên cập nhật, “đi tắt đón đầu” những xu thế làm đẹp được ưa chuộng nhất thế giới.

Nguyễn Quỳnh thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm. Học viên theo học trang điểm cùng Cây cọ vàng 2016 sẽ được cấp bằng của Hội giáo dục nghề nghiệp TP.HCM, đảm bảo chất lượng đào tạo so với các trung tâm khác.

Với lòng đam mê và không ngừng nổ lực, Nguyễn Quỳnh từng bước minh chứng sự lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật. Học trò của chuyên gia Khải Thiên ngày nào giờ đã trở thành bậc thầy trong lĩnh vực trang điểm. Cô thầm cảm ơn sự dìu dắt, chia sẻ của người thầy đầu tiên trong nghề.
 Lối trang điểm tinh tế, chuyên gia trang điểm nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong có những nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt. Những người đi trước trong nghề luôn khen ngợi tài năng và phong cách trang điểm tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Nguyễn Quỳnh. Nhiếp ảnh: KD Duy Anh

Địa chỉ: 76/48a Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0906 888 450