Dán răng sứ Veneer đẹp xuất sắc như con nhà người ta

Mới đây, Facebooker Anh Nguyễn khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ hành trình tìm lại nụ cười tỏa nắng với công nghệ đỉnh nhất trong thẩm mỹ nha khoa.

Không chỉ thực hiện chức năng ăn nhai, răng còn là yếu tố nâng cao tính thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên, theo thời gian, răng thường gặp một số vấn đề như sứt mẻ, răng thưa kẽ, không thẳng hàng, bị ố vàng,... 

Vì vậy sau khi tìm hiểu kỹ về các công nghệ nha khoa thẩm mỹ, được bác sĩ tận tình tư vấn, Lê Nguyễn quyết định tìm cho mình nụ cười tỏa nắng với công nghệ dán sứ Ultrathin Veneer.



Vậy Ultrathin Veneer là gì?


Là mặt răng sứ siêu mỏng được tạo ra từ kỹ thuật cắt thỏi sứ thủy tinh(crystal ceramic) siêu cứng bằng công nghệ CAD/CAM 3D siêu âm từ, mặt sứ có khả năng chịu lực cao (độ cứng 900Mpa) và có thể đạt độ mỏng siêu việt (0,2- 0,6mm). Mỏng tương đương kính áp tròng.

Công nghệ này có tính thẩm mỹ cao nhờ lớp dán mỏng bằng sứ cao cấp giống răng thật. Trong khi đó, bọc răng sứ phải mài nhiều mô răng (mài xung quanh răng khoảng 1 - 1.2 mm). Với công nghệ dán sứ veneer, chỉ cần mài một lớp mỏng ở bề mặt răng hoặc không mài trong khi các phương pháp khác gần như phải mài toàn bộ răng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, với công nghệ này sử dụng một lớp sứ mỏng được gắn lên bề mặt răng nhằm mang đến một hàm răng đẹp toàn diện nhưng mỏng nhẹ hơn răng sứ. Với công nghệ Ultrathin Veneer, những khiếm khuyết như răng bị mất men, sứt mẻ, méo, ố vàng đều được khắc phục hiệu quả mà không cần làm nhiều công nghệ như tẩy trắng, bọc răng sứ...

Công nghệ mặt dán sứ Ultrathin Veneer được nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá cao về độ hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ nhờ lớp sứ mỏng dán trực tiếp lên bề mặt răng.

Ưu điểm của Ultrathin Veneers siêu mỏng


 - Bảo tồn răng: Không mài răng hay chỉ cần mài cực mỏng (0.3-0.5 mm) là có thể làm được.


- Tương hợp sinh học với mô nướu.


 - Không đổi màu theo thời gian.


- Một thủ thuật không đau, không nhạy cảm: Men răng của bạn không bị mài hay mài cực ít từ 0,3 – 0,5 mm nên chưa đụng tới ngà răng do đó không gây ra bất cứ kích thích gì ảnh hưởng đến răng thật của bạn. Vì vậy mà không có sự nhạy cảm, ê buốt. Do đó, đây là một trong những phương pháp điều trị thoải mái nhất.


- Thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên giống răng thật.


- Thiết kế nụ cười mới theo ý bạn: Chúng ta thiết kế nụ cười mới rạng rỡ cho bạn, theo ý bạn. Kết quả cuối cùng là bạn có được nụ cười tuyệt đẹp mà bạn có thể tự hào.


- Độ bền cao: 5 -15 năm và có thể lâu hơn nếu chăm sóc, sử dụng tốt.

Facebooker Anh Nguyễn còn chia sẻ thêm về hành trình tìm kiếm nụ cười tỏa nắng, tôi lựa chọn công nghệ mặt dán sứ Ultrathin Veneer vì thấy có nhiều ưu điểm nổi bật và đạt tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng, ngay cả các bạn có răng bị vàng ố do kháng sinh hoặc các bạn muốn điều chỉnh lại phần răng thưa, hở kẻ, mòn.
Công nghệ dán sứ Ultrathin Veneer thật sự là một cuộc cách mạng trong làm đẹp răng của người Việt.

Anh Nguyễn cho biết, khi thực hiện bạn sẽ được gây tê tại chỗ bằng phương pháp gây tê không đau nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, khó chịu. Đặc biệt, mặt dán sứ Ultrathin Veneer gắn chặt, bền chắc, đồng thời không phải mài răng nhiều như bọc răng mà lại trắng sáng đều màu. Ngoài ra, thời gian sử dụng mặt dán sứ Ultrathin veneer cũng lâu hơn so với các phương pháp khác.
Chàng trai 9x tự tin hơn với nụ cười tỏa nắng.

Ngoài ra, Anh Nguyễn cũng đưa ra lời khuyên cho các bạn có ý định làm đẹp răng, với kỹ thuật làm veneer sứ siêu mỏng đòi hỏi tay nghề và trình độ bác sỹ rất điêu luyện, mặt sứ siêu mỏng phải có độ khít khao, phải thật chuẩn xác để mặt sứ tạo một khối đồng nhất với răng, giúp kháng lực bền bỉ. Bác sỹ phải có mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm để tạo màu sắc từ bên trong vì veneer sứ siêu mỏng ánh màu răng thật từ bên trong. 

Tại Viva Clinic, tất cả các dịch vụ từ đơn giản nhất đều do các bác sĩ đúng chuyên khoa, giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm chăm chút điều trị và tạo ra các “tác phẩm” hoàn mỹ với cảm giác dễ chịu, êm ái trong suốt quá trình điều trị. 




Một hàm răng đẹp có thể khiến khuôn mặt trở nên ưa nhìn, rạng rỡ hơn hẳn và đó là lý do mà thẩm mỹ răng ngày càng được chú trọng.

Và trên hết, khi bạn đến Viva Clinic không phải bị điều trị mà là “thưởng thức” sự chăm sóc. Các chuyên gia của Viva Clinic luôn hướng dẫn khách hàng cách thức tự chăm sóc để duy trì sức khỏe, vẻ đẹp một cách khoa học, đơn giản nhất. Sau một thời gian điều trị, tất cả các khách hàng đều trở thành chuyên gia về răng miệng và da, có thể hướng dẫn, chăm sóc cho cả người thân của mình.


VIVA CLINIC 
Địa Chỉ : 50 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q. 1, Tp. HCM 
Điện Thoại : (08)3848 2299 – 0911.47.49.49 
Mail: viva.clinic.vn@gmail.com 
Website: www.vivaclinic.vn