Đắm say trước vẻ đẹp của Á khôi Hồng Hoa

Với nhan sắc chín mùi cùng thần thái đỉnh cao, Á khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 Tôn Hồng Hoa dường như là một trong những gương mặt gây được sự chú ý nhất trong giới sinh viên hiện nay.

Sau cuộc thi cô liên tục được mời tham gia trình diễn và giao lưu tại nhiều chương trình quan trọng, ý nghĩa.
Trong khuôn khổ Lễ Hội Áo Dài 2017, cô đã cùng diễn viên điện ảnh Nam Long nhận lời tham gia thực hiện bộ ảnh áo dài đặc sắc để góp phần quảng bá hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam.

Khác hẳn với hình ảnh phong trần thường ngày, chàng diễn viên kiêm võ sĩ điển trai từng thủ vai chính trong Sứ Mệnh Thiên Tử bổng dưng hóa điềm đạm với chiếc áo dài Nam cách tân đặc biệt.

Nam Long chia sẻ anh rất ít khi mặc áo dài vì tính chất công việc không cho phép, nhưng sau khi thực hiện bộ ảnh này thì anh lại cảm thấy có thêm một tình yêu rất lạ đối với áo dài và anh cũng cho biết sau này mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện ra mắt phim hay quảng bá sản phẩm thì anh sẽ ưu tiên chọn áo dài nhiều hơn.

Tuy đây là lần đầu làm việc nhưng cả hai đã phối hợp rất ăn ý với nhau và đã tạo nên một bộ ảnh đẹp tuyệt vời trong mùa lễ hội.
Ngắm một số ảnh đẹp của cặp đôi 




Model: Nam Long - Hồng Hoa 
Trang Phục: Đức Minh 
Make-up: Ngô Hiếu - Huy Trịnh 
Photo: Chung Văn 
Stylist: Bu Béo