Toby làm mới bản hit kinh điển của Hiền Thục

Ca khúc "Mơ một hạnh phúc" từng được ca sĩ Hiền Thục thể hiện rất thành công, nam ca sĩ trẻ Toby quyết định "chơi lớn" khi hòa âm, phối khí theo phong cách trẻ trung và thực hiện MV đẹp lung linh nhằm đánh dấu sự trở lại hoành tráng.
Nhân dip 8/3, chàng mẫu điển trai Toby quyết định tung MV Mơ một hạnh phúc đánh dấu cho sự trở lại âm nhạc sau thời gian dài tập trung cho sự nghiệp.
Ca khúc Mơ một hạnh phúc là một sáng tác của nhạc sỹ Phạm Khánh Hưng. Ca khúc này đầu tiên được ca sĩ Hiền Thục thể hiện rất thành công nhưng sau khi bàn bạc và lên kịch bản MV nam ca sĩ Toby cùng ê kíp quyết đinh hoà âm phối khí lại thành một version theo phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp hơn với giới trẻ.

Xuất thân từ người mẫu ảnh, sau đó Toby trở thành diễn viên và ca sĩ. Anh thường xuyên đi diễn chung với đàn chị tại các sân khấu ca nhạc và cá sự kiện. Trong năm qua, Toby tập trung nhiều cho sự nghiệp kinh doanh nên anh tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, dịp này nam ca sĩ muốn đánh dấu sự trở lại với MV đầu tay.

Dự kiến MV Mơ một hạnh phúc sẽ phát hành trực tuyến vào ngày 06 tháng 03 trên nền tảng Youtube.

Sự kiện đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Toby, và cũng là bàn đạp cho nam ca sĩ trẻ tự tin hơn tiến tới đam mê trên con đường nghệ thuật. Sau thời gian luyện tập & đầu tư nghiêm túc . Đầu năm mới 2017 cùng với sự hỗ trợ của ê kíp, ca sĩ Toby ra mắt MV đầu tay của mình. Một sản phẩm vô cùng tâm đắc của Toby được đầu tư kỹ lưỡng hơn 3 tháng trước khi ra mắt với khán giả.

Toby mong muốn được theo đuổi những kế hoạch và thực hiện những mơ ước từ lâu đó chính là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Dù biết đây sẽ là con đường đầy chông gai và cạnh tranh khốc liệt nhưng với Toby, bản thân mình mới chính là đối thủ nặng ký nhất và khó chiến thắng nhất. Chinh phục được khán giả mới chính là con đường khó khăn và gian nan nhất mà Toby phải vượt qua. 

Về âm nhạc, ca sĩ Toby thích âm nhạc của mình được phát triển thoải mái như cá tính của mình. “Cá tính trong âm nhạc sẽ được phản ảnh rõ nét qua cá tính của mình, từ đó tạo nên một phong cách âm nhạc riêng biệt, không giống ai".- nam ca sĩ nhấn mạnh.
Nhân dịp 8/3 ngày Quốc tế Phụ nữ, Toby mong gửi món quà tinh thần cùng lời tri ân đến tất cả bạn bè, người hâm mộ, người thân yêu quý của mình. Đặc biệt không quên gửi lời chúc đến "phe tóc dài" một nửa kia của thế giới những lời chúc tốt đẹp và ấm áp nhất, không có các bạn nữ có lẽ cuộc sống trên trái đất này sẽ mất đi nửa thi vị, khó mà có "Hạnh phúc" được. 

Mong rằng tất cả các bạn nữ nói riêng cũng như tất cả trong chúng ta sẽ sớm tìm được hạnh phúc thật sự của mình. "Mơ một hạnh phúc" là một chân lý không bao giờ lỗi thời dù có ở cuộc sống hiện đại như thế nào. Và khi đã gần có được hạnh phúc ấy chúng ta phải biết chạy theo, cố gắng và nắm giữ cho thật chặt đừng để vuột mất hoặc nó chỉ thoáng qua như một giấc mơ nhé các bạn!