Á hậu Biển Khánh Phương diện áo dài đi sự kiện

Á hậu Biển Việt Nam 2016 xuất hiện trong sự kiện với trang phục truyền thống tôn lên vẻ đẹp đài cát, kiêu sa thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.


Không phá cách hay sáng tạo về kiểu dáng, chất liệu, áo dài mà Á khôi Khánh Phương diện vẫn giữ nguyên sự kín đáo, duyên dáng của áo dài truyền thống, từ chi tiết cổ đến độ dài vừa vặn của tà áo.
Á hậu Khánh Phương chọn kiểu trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, tự nhiên rất duyên dáng để đồng bộ cùng những thiết kế mang tinh thần dân tộc.

Khéo léo chọn áo dài của NTK nổi tiếng Ngô Nhật Huy để Á hậu Khánh Phương trở nên nổi bật hơn giữa dàn mỹ nhân Việt trong buổi họp báo cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017.

Hiện tại, Á hậu Khánh Phương đang tập trung tập luyện và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Sắp tới, Khánh Phương sẽ tham gia một vai chính trong phim điện ảnh dự kiến bấm máy vào tháng 5/2017.

Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay, người đẹp có sự chuẩn bị chu đáo khi cô dành nhiều thời gian học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ những đàn anh, đàn chị trong nghề.
Á hậu Khánh Phương hội ngộ cùng người đẹp Hà Thu, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.


Trong lần xuất hiện này, Khánh Phương nhận được nhiều lời khen ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ.