'Bản sao' Jang Nara ra mắt album đầu tay

Bản sao Jang Nara không làm người hâm mộ thất vọng trong MV vừa ra mắt.


Để tri ân người hâm mộ và khán giả, Ngọc Kayla vừa ra mắt album đi kèm MV mang tên "Em không tin - You're a lie". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ DC Tâm dành riêng cho Ngọc Kayla và được hỗ trợ bởi ekip Eye Entertaiment và vũ đoàn DK.

Không chỉ đầu tư về âm nhạc, sản phẩm mới của nữ ca sĩ rất chỉnh chu vì mặt hình ảnh và vũ đạo. Ngọc Kayla sở hữu một lượng fan khá nhiều trên mạng xã hội sau khi được ví von như một Jannara Việt Nam, nên MV "Em không tin - You're a lie" của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận đuợc sự ủng hộ và phản hồi tốt từ khán giả nghe nhạc trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến.Theo thống kê sau gần một tuần ra mắt thì lượt nghe và tải của ca khúc đã liên tục tăng và tạo nên hiệu ứng đặc biệt với cộng đồng yêu nhạc.
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Ngọc Kayla cho biết: "Ngọc rất vui khi album và MV của mình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người như vậy. Đây giống như một món quà, một lời tri ân mà Ngọc muốn gửi gắm đến những ai đã yêu mến và giúp đỡ Ngọc trong suốt thời gian vừa qua".

Giọng ca 9x cho biết thêm: "Khi bước chân vào showbiz, mỗi người có một cách thể hiện riêng, còn tôi thì chọn cho mình con đường sao cho ít thị phi nhất. Đó cũng là lý do tôi rất ngại khi xuất hiện ở những nơi “ồn ào” hoặc đưa ra những phát ngôn sốc".

Sau khi ra mắt MV trên, Ngọc Kayla sẽ tiếp tục giới thiệu tới công chúng nhiều sản phẩm âm nhạc khác. Nữ ca sĩ cho hay, những tình cảm mà khán giả dành cho cô trong thời gian qua khiến cho niềm khao khát được đứng trên sân khấu, được hát của cô trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngọc Kayla từng được giới trẻ biết đến khi xuất thân là một hotgirl - ca sĩ. Người đẹp thường xuyên đi hát và đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau...Tuy nhiên, tên tuổi của cô đã thực sự được nhiều người biết đến kể từ khi đuợc khán giả hiểu nhầm là ngôi sao Hàn Quốc Jang Nara.

Được xem là "bản sao" hoàn hảo của Jang Nara tại Việt Nam nhưng trong suốt thời gian qua, Ngọc Kayla đã chứng minh cho khán giả và người hâm mộ thấy mình là một cô gái tài năng bằng chính sự nỗ lực của bản thân qua việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hình ảnh trong Album Em không tin - You're a lie của ca sĩ Ngọc Kayla

 Nữ ca sĩ nhận ra rằng, muốn thành công, cô cần phải sống thực tế hơn, không ảo tưởng về bản thân. “Tôi phải cố gắng đi lên từng bước, từng bước một, không thể nóng vội. Hy vọng trong thời gian tới, tôi được khán giả đón nhận bởi những sản phẩm âm nhạc có chất lượng." – Bản sao Jang Nara nói. Ngọc Kayla tạo dấu ấn lớn trong lòng khán giả bằng giọng hát đầy nội lực cùng phong cách trình diễn trẻ trung, năng động.



Nghe Album mới của nữ ca sĩ trên Zing Mp3Xem thêm MV Em Không Tin (You Are A Lie) - Ngọc Kayla.