Giới trẻ hào hứng với sự kiện offline Mật ngữ 12 chòm sao

Hơn 1.000 bạn trẻ đến với sự kiện offline Mật ngữ 12 chòm sao với chủ đề “Mật ngữ tình yêu” tại Đông Hồ Cafe (Q.10, TP.HCM).

Là một trong những hoạt động cộng đồng thu hút đông đảo các bạn trẻ nhất nhì Việt Nam, Mật ngữ 12 chòm sao thật sự là một sân chơi bổ ích dành cho bất cứ ai ham học hỏi và thích khám phá. Bí mật của 12 cung hoàng đạo, tham gia hành trình của cộng đồng chiêm tinh, Mật ngữ 12 chòm sao đã mang đến một thế giới vô cùng thú vị cùng những trang sách cuộc sống sinh động đầy màu sắc.


Chương trình “Mật ngữ tình yêu” thu hút rất đông các bạn trẻ.

Hơn 5 năm hình thành và phát triển, đã có hơn 3 triệu thành viên gắn bó cùng trang Mật Ngữ 12 Chòm Sao. Con số thành viên mỗi ngày một tăng và từ đó cộng đồng Mật ngữ 12 chòm sao cũng phát triển.

Nhằm hướng giới trẻ gắn kết với các hoạt động xã hội, đồng thời tạo nên một nét đẹp văn hóa riêng dành cho các bạn trẻ Việt, Hãng truyền thông Ngôi Sao Việt đã phối hợp cùng công ty Mật ngữ 12 chòm sao xây dựng và thực hiện dự án Lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao và đưa đến cho các bạn trẻ một sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay: lễ hội MN12CS 2015 vào ngày 9/8/2015 tại Sân vận động Phú Thọ.

Hàng năm, tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như trải dài các tỉnh trên cả nước, có rất nhiều hoạt động lễ hội được thực hiện. Ngoài những lễ hội âm nhạc thì hầu như chưa có lễ hội nào dành riêng cho giới trẻ.

Các bạn trẻ giao lưu với tác giả Don Octopus và tác giả Thor của bộ truyện tranh Học Viện Mật Ngữ 12 Chòm Sao, bộ truyện Huyền thoại Pháp Sư 12 chòm sao.

Lễ hội Mật ggữ 12 chòm sao sẽ là nơi hội tụ của những bạn trẻ yêu sách, thích khám phá và khao khát tìm hiểu văn hóa Việt cũng như văn hóa các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, lễ hội cũng chính là nơi các bạn trẻ gặp gỡ thể hiện và phát huy văn hóa đọc qua những trang sách bổ ích.

Hoạt động hội thao, những buổi tọa đàm về giáo dục cũng như văn hóa trong và ngoài nước, sự xuất hiện của những Nhân vật nổi tiếng đại diện cho 12 cung hoàng đạo… Những bài học thành công, những kinh nghiệm cần sẻ chia trong mọi nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ trên bước đường chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống…
Cựu thành viên nhóm nhạc V.Music xuất hiện điển trai khi tham gia sự kiện offline Mật ngữ 12 chòm sao lần thứ 4.
Vẻ điển trai của ca sĩ Hồ Anh khi xuất hiện tại sự kiện.

Trước thềm Đại nhạc hội hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị, một không gian rộng mở cùng các hoạt động Văn - Thể - Mỹ sẽ thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ cùng như những “du khách” đam mê khám phá… 


Mật ngữ 12 chòm sao là cộng đồng chiêm tinh học có số lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam (3 triệu thành viên). Là đơn vị khởi đầu trào lưu nghiên cứu cung hoàng đạo ở Việt Nam vào cuối năm 2012, MN12Cs Jsc đã định kì tổ chức những buổi offline thường niên thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Trong buổi offline lần thứ 4 với chủ đề "Mật ngữ tình yêu", các bạn trẻ yêu thích chiêm tinh học được gặp gỡ giao lưu, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
Nam ca sĩ thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động dành cho giới trẻ

Theo Đức Linh/ Báo Sân khấu TP.HCM