Starbucks khai trương cửa hàng thứ 14 tại Kumho Asiana Plaza

Cửa hàng mới hòa mình vào phong cách sống mới mẻ, hiện đại và năng động của thành phố.

 Tiếp tục khẳng định lời hứa của mình vào một sự phát triển bền vững tại Việt Nam, Starbucks vừa mở thêm cửa hàng mới tại Kumho Link thuộc khu phức hợp Kumho Asiana Plaza.
 
Kumho Asiana Plaza Sài Gòn toạ lạc tại trung tâm quận 1, vốn là khu phức hợp bao gồm tòa nhà văn phòng thông minh hạng A, khách sạn, căn hộ và trung tâm ẩm thực đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của những người cư ngụ và làm việc tại đây.
Mang thiết kế độc đáo, được sáng tạo dựa trên nền tảng kiến trúc hiện đại vốn có của khu phức hợp, cửa hàng mới là không gian tao nhã để có thể đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại khu vực này.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc công ty Viet Idea Food & Beverage Company Limited chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng cửa hàng Starbucks mới tại Kumho Link tại Kumho Asiana Plaza là một điểm đến lý tưởng cho khách hàng tại khu vực này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Một nơi mà mọi người có thể đến để làm việc, hoặc tụ tập cùng bạn bè, gia đình cũng đều thích hợp. Chúng tôi vẫn sẽ không ngừng làm việc để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cà phê cao cấp nhất, được mang đến bởi các nhân viên pha chế đầy đam mê của chúng tôi”.
Cửa hàng Starbucks mới tại Kumho Asiana Plaza sẽ mở cửa đón khách từ ngày 1 tháng 6, năm 2015.
Trong tháng 6, Starbucks Việt Nam cũng sẽ khai trương một cửa hàng mới tại khu Thảo Điền, Quận 2. Đây là cửa hàng đầu tiên tại khu vực này của Starbucks với thiết kế có khu sân vườn phù hợp với các khách hàng muốn thưởng thức cà phê ngoài trời. Tính đến tháng 6/2015, Starbucks đã có 15 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó, có 11 cửa hàng tại TP. HCM.

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với hệ thống cửa hàng trên toàn cầu, công ty đang là chuyên gia rang cà phê và đơn vị bán lẻ cà phê hàng đầu. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng qua từng ly cà phê. Để chia sẻ những trải nghiệm này, hãy ghé thăm chúng tôi tại các cửa hàng Starbucks hoặc online tại trang web www.starbucks.com.

Tư liệu: Starbucks Việt Nam