Khải Thiên chọn hoa tươi cài tóc cho cô dâu tuyệt đẹp

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên cho biết dùng hoa tươi cài tóc sẽ tiếp tục được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới năm 2015.

Xu hướng lựa chọn những bông hoa tươi với màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng để điểm xuyết cho mái tóc được nhiều cô dâu lựa chọn trong những hôn lễ cũng như các buổi chụp ảnh cưới ngoài trời.


Trào lưu trên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được chuyên gia trang điểm Khải Thiên nhận định sẽ tiếp tục lên ngôi trong mùa cưới năm 2015 này.


Là chuyên gia trang điểm hàng đầu của làng giải trí Việt, Khải Thiên luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và hợp mốt. 


Khải Thiên thực hiện kiểu trang điểm với tông màu cam nude giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới. Hoa lan cài tóc dành cho cô dâu ưa thích gu thời trang đơn giản nhưng sang trọng.


Từng làm đẹp cho rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí, chuyên gia trang điểm Khải Thiên cho rằng không có gương mặt khó trang điểm, quan trọng là nhận ra nhưng ưu khuyết điểm trên gương mặt để chọn kiểu trang điểm thích hợp.


Mái tóc tạo dáng theo kiểu búi thanh lịch, đơn giản tô điểm thêm hoa tươi vừa tôn lên vẻ yêu kiều vừa giúp các nàng khoe khéo bờ vai và lưng trần gợi cảm khi diện những mẫu váy cưới hở như thế này.


Cô dâu trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn dưới bàn tay "phù thủy" của chuyên gia trang điểm Khải Thiên.


Cô dâu ưa chuộng phong cách trang điểm của Khải Thiên vì tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.


Không quá lạm dụng son phấn trong việc trang điểm, Khải Thiên khéo léo che khuyết điểm với lớp nền thật mịn, sử dụng các tông màu tạo bố cục hài hòa trên gương mặt. 


Khách hàng Phương Uyên xinh đẹp dưới góc máy nhiếp ảnh Bảo Lê


Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên 
Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, quận 3, TP HCM 
Điện thoại: 0964 520 789 - 097 400 1180 
Website: makeupkhaithien.com