Dân mạng 'dậy sóng' với thầy giáo dạy Anh văn cực điển trai

Những bức ảnh của thầy giáo điển trai dạy ngoại ngữ được lan truyền một cách chóng mặt.

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt bỗng xôn xao vì loạt ảnh cực điển trai của thầy giáo dạy ngoại ngữ. Hình ảnh thầy giáo diện sơ mi trắng, quần tây và thắt cavat đứng lớp đã khiến hàng loạt nữ sinh "đứng hình". Ngay lập tức, cư dân mạng đã mở cuộc "truy lùng" thông tin về thầy giáo điển trai này.

Thầy giáo dạy ngoại ngữ sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao lí tưởng. Không ít học sinh đã từng "mất" tập trung chỉ vì vẻ đẹp của thầy giáo.

Được biết, chủ nhân trong loạt ảnh trên chính là Tim Nguyễn - người sáng lập nên My School tại TPHCM.  Anh sinh ra và lớn lên ở Mỹ, cách đây ít năm Tim trở về Việt Nam chơi cùng gia đình và được bạn bè "rủ rê" làm giáo viên tiếng Anh.

Từ đó, Tim bắt đầu đứng lớp và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trong các trường ngoại ngữ. Điển trai, dễ thương, siêu kute và sở hữu ánh mắt biết nói, những giờ học của Tim luôn kín chỗ và hiếm khi nào có học sinh nghỉ học. 
Phong cách chuyên nghiệp cùng vẻ đẹp Tây khiến cho bao sinh viên phải "đứng tim" khi gặp thầy.


Nhiều học viên nhận xét, Thầy Tim vô cùng dễ thương khi dạy học. Chính điều này tạo nên sự thoải mái cho học sinh mỗi khi tới lớp. 8X điển trai cho biết mình muốn tạo ra sự gần gũi để học sinh thấy không còn ...sợ tiếng Anh nữa.

Đầu năm nay, Tim quyết định cùng vài người bạn thân mở một trung tâm ngoại ngữ mới để bắt đầu giấc mơ mang tiếng Anh đến với nhiều bạn trẻ Việt hơn nữa. Thầy giáo điển trai chia sẻ, anh chàng nhận thấy niềm yêu thích học ngoại ngữ rất lớn từ các bạn học sinh, sinh viên rất lớn song các bạn lại gặp trở ngại về tiền học phí quá mắc tại các trung tâm lớn.

Vì vậy, anh chàng "làm liều" mở lớp dạy học tiếng Anh với giá "hạt dẻ" để ai cũng có thể đến học. Rất nhiều bạn trẻ đã choáng váng và bất ngờ với mức học phí cực thấp tại đây. Và sau khi tới học thử, vẻ điển trai và cách giảng bài dễ hiểu của thầy giáo đã hoàn toàn khiến họ ..."đổ gục".

Trường học tiếng Anh của Tim ra đời từ ước mơ làm thầy giáo của 8X điển trai này
Không gian học gần gũi và thân thiện tại trường của Tim.

Để học trò dễ hiểu bài hơn, anh chàng không ngần ngại thực hiện nhiều video tiếng Anh tại lớp học hay bất cứ đâu. Sự dễ thương, vui tính cùng giọng nói "mật ngọt chết ruồi" của thầy giáo đã khiến cho lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh chàng liên tục tăng chóng mặt.

Tim cho hay, mình khá bất ngờ vì chỉ sau một đêm ngủ dậy anh chàng bỗng dưng có thêm... 5000 bạn trên Facebook. Hàng loạt tin nhắn tỏ tình của các học sinh - cả nam và nữ khiến thầy giáo có phần.... hoảng sợ. Nhưng sau đó, Tim trấn tĩnh và hiểu được đó chính là tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Tên khai sinh của Tim là Đông Thiên. Nhưng bạn bè quen gọi là Tim từ nhỏ nên anh chàng gắn chặt với tên gọi này cho tới tận bây giờ . Ngay khi hình ảnh của Tim xuất hiện trên FB, số lượng học sinh đăng kí theo học chỉ vì thầy tăng lên đột ngột
Ngoài dạy học, Đông Thiên còn mê du lịch và nhiếp ảnh . Anh cho biết, mình đã có dịp đặt chân đến Nha Trang, Phan Thiết, Huế và đều mê mẩn những cảnh đẹp tại đây
Khoảnh khắc đáng yêu của thầy giáo điển trai. 
Với gương mặt điển trai như một Siêu mẫu cùng chiều cao nổi bật, thầy giáo dạy ngoại ngữ Tim Nguyễn luôn được các em học sinh yêu mến và nằm trong top những 'thầy giáo hotboy'.
Sinh ra ở Mỹ nhưng Tim chọn Việt Nam là nơi sinh sống vì anh muốn giúp các bạn trẻ học tiếng Anh tốt hơn.