Jery Trinh làm nàng công chúa xinh đẹp



Nữ diễn viên – người mẫu ảnh khoe vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng với bộ ảnh lấy cảm hứng từ nàng công chúa ngủ trong rừng.

Sau những bộ ảnh với phong cách cá tính, Jery Trinh trở lại với hình ảnh mong manh, dịu dàng của một nàng công chúa.

Với phong cách điệu đà, nữ tính và rất duyên dáng của mình, Jery Trinh luôn làm “hút hồn” người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện.

Jery Trinh còn là cô nàng đa tài, nhiều đam mê và không ngần ngại thử sức mình trên các lĩnh vực nghệ thuật. Không chỉ người mẫu ảnh, người đẹp còn được đông đảo fan yêu mến với vai trò diễn viên…  Jery Trinh tham gia diễn xuất trong những MV của ca sĩ nổi tiếng Khắc Việt. Cô được nhận xét là có lối diễn xuất tự nhiên, chuyển tải tốt cảm xúc nhân vật.

Lựa chọn mảng người mẫu ảnh và diễn viên để nhanh chóng đưa hình ảnh của mình đến gần với công chúng, Jery Trinh dù còn rất trẻ nhưng đã sở hữu cho mình được một lượng fan từ mạng xã hội và ngoài đời thực.

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, trong giới nghệ thuật Việt, Jery Trinh  đã dần dần thoát ra khỏi cái bóng của một hot girl.
Khi có những lời mời và cơ hội diễn xuất, Jery Trinh không ngừng nắm bắt và cố gắng để thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Hiện tại, Jery Trinh đang tập trung nhiều cho việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Sắp tới, Jery Trinh muốn học thêm khoá chuyên sâu về chăm sóc da. Cô ước mơ xây dựng một spa chăm sóc sắc đẹp.

Từ lúc bắt tay kinh doanh cô thấy rất bận rộn nhưng lại vui vì đã từng bước hoạch định được tương lai. 'Nhiều thử thách và khó khăn nhưng tôi không nản chí mà sẽ cố gắng để đạt được những thành quả mình mong muốn' - Người đẹp nói.

Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ của Make-up Huy Kibi, Photo: CoCo