Thượng dược nhung hươu: Quà tặng từ thiên nhiên New Zealand


Theo thời gian, cơ thể con người dần bị lão hóa do tác động của nguồn thực phẩm tiêu thụ, môi trường sống ô nhiễm. Biểu hiện là sức khỏe suy yếu, dễ mắc bệnh viêm nhiễm, tim mạch, tiểu đường. Để cải thiện sức khỏe, mỗi người lựa một cách khác nhau: tập thể dục, nâng cao chất lượng cuộc sống, thay đổi nơi sống. Tuy nhiên, cách nhanh chóng và tiện lợi hơn là cung cấp trực tiếp chất bổ dưỡng từ nguồn thực vật và động vật. Trong đó, nhung hươu được xem là một trong bốn vị thuốc bổ dân gian thường gọi là sâm, nhung, quế, phụ.
Thành phần nhung hươu vốn có trong công thức chữa bệnh y học tại Trung Quốc đầu tiên từ năm 168 trước Công nguyên. Theo thời gian, công dụng của loại dược liệu quý được lan truyền trên khắp thế giới.

Theo TS Đổ Tất Lợi, nhà nghiên cứu dược học nổi tiếng, "cây đại thụ" của nền y học cổ truyền Việt Nam, nhung hươu có tác dụng sinh tinh, bổ tủy ích huyết, tiêu thủng. Nó cũng giúp ích cho những người có cơ thể bị hư tổn, nam giới sinh lý yếu, tinh trùng yếu, nữ giới băng lậu.

Theo dân  gian, nhung hươu có tác dụng giúp người bệnh ngủ ngon, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp vết thương chóng lành, tăng nhu động ruột - dạ dày, giúp chuyển hóa protide và glucide, phòng chống bệnh tật tốt. Đặc biệt, nhung hươu rất tốt với các chứng bệnh mãn tính như tim, nhược năng, bệnh thần kinh thực vật. Hiện nay, nhung hươu được lựa chọn bởi giúp tăng sức đề kháng cho người làm việc nhiều, rất phù hợp với doanh nhân.

Từ những tác dụng quý báu của nhung hươu, Công ty TNHH XNK PURE NZ đã nhập khẩu và phân phối vị thuốc có xuất xứ từ New Zealand từ tháng 7/2014. Đây là sản phẩm của của Công ty Deep Blue Health – công ty đi đầu trong ngành sản xuất thực phẩm hỗ trợ New Zealand – đã có mặt trên 17 quốc gia.


Viên nang nzpurehealth Deer Velvet được chiết xuất bằng công nghệ đông khô chân không. Quy trình được tiến hành ở nhiệt độ thấp nên không bị mất các chất bổ Thành phần của mỗi viên nang có hàm lượng tương đương 500 mg nhung tươi và nhiều tinh chất dinh dưỡng có giá trị cao về mặt y học.

Viên nan nzpurehealth Deer Velvet hỗ trợ điều trị:

- Tăng cường chức năng tình dục cho nam, người sinh lý yếu và tinh trung khỏe, bệnh lưng gối không có lực.
- Tăng cường chức năng tình dục cho người sinh lý yếu nữ.
-  Bổ sung các chất khoáng, nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể.
-  Tăng cường sức mạnh trong hoạt động thể thao, giảm stress, ăn ngủ tốt.
-  Cải thiện hệ miễn dịch.
-  Giúp vết thương nhanh lành, tái tạo phần sụn khớp.
-  Cải thiện sức khỏe cho người gầy yếu, suy nhược, mới ốm dậy.
-  Tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân....

Ngoài nhung hươu, Công ty TNHH XNK PURE NZ còn phân phối độc quyền những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dành cho tim mạch và bệnh nhân huyết áp (CoQ10 150 plus), sức khỏe (Omega 3, Royal Jelly), sắc đẹp (Sheep Placenta).

Liên hệ: 
Công ty TNHH XNK PURE NZ
Địa chỉ: 538 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08)35261720
Hotline: 0936.707.170

Đại lý phân phối:
Nhà thuốc Tân Phú - 51 Tân Mỹ, Q7.
Nhà thuốc Hồng Lan - 52 Phan Văn Hân, Q. Bình Thạnh
Nhà thuốc Hiền Mai - 458 Kinh Dương Vương, Q. Bình Tân
Nhà thuốc Việt số 1, 596 Nguyễn Chí Thanh, Q11
Nhà thuốc Á Châu 3 - 44 Bis Lê Văn Linh, Q4.

Chi tiết tham khảo tại website: http://purenewzealand.vn/
Facebook tại đây.