Tắm trắng với công nghệ nuôi tế bào bằng vi tảo sống Mozuku

Công nghệ cho hiệu quả từ lần tắm đầu tiên và chỉ từ 4-5 lần điều trị, bạn gái sẽ có làn da trắng sứ mịn màng với phương pháp làm trắng an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.



Sau kỷ niệm một năm ngày thành lập hệ thống, Trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ, 73 Phạm Ngọc Thạch cho ra đời các liệu trình tắm trắng đột phá với công nghệ tắm trắng nuôi tế bào bằng vi tảo sống Mozuku.

Các bước thực hiện

Bước 1 (5 phút): Kiểm tra da, xác định thời gian ủ sản phẩm tắm trắng.

Bước 2 (10 phút): Vệ sinh da với gel rửa mặt collagen sống. Sản phẩm giúp làm sạch hoàn toàn, kháng khuẩn ngăn ngừa kích ứng da với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như collagen sống, AHA, Salycillic Acid, vitammin A, C, E... có tác dụng kháng khuẩn và làm trắng da an toàn hiệu quả.

Bước 3: Giải độc da - bước xông tinh dầu giúp thư giãn và giải độc cho da nhằm đào thải chất cặn bã, dầu thừa, mụn cám, lọc sạch da giúp da thông thoáng dễ hấp thu các dưỡng chất làm trắng da.

Bước 4 (30-40 phút): Tấn công với bột ngọc trai tàm trắng - đây là bước quan trọng trong công đoạn làm trắng. Một lớp kem ủ làm trắng với các thành phần làm trắng da tự nhiên chiết xuất từ ngọc trai, cây Bearbery, cây anh thảo, cây dâu tằm trắng, bạch quả, cúc la mã... sẽ được thoa đều vào da và kích thích loại sạch hắc tố và tế bào sừng trên da, giúp da trắng sáng mịn màng.

Đến trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ tắm trắng an toàn theo chuẩn châu Âu
Đến trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ tắm trắng an toàn theo chuẩn châu Âu
Đến trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ tắm trắng an toàn theo chuẩn châu Âu
Bước 5 (20 phút): Massage với bột cám gạo giúp loại sạch tế bào chết và hắc tố đã được đào thải trong quá trình tấn công.

Bước 6 (20 phút): Nuôi sống tế bào bằng vi tảo sống Mozuku Nhật Bản và collagen - bước nuôi dưỡng đặc biệt này có tác dụng phục hồi các tế bào hư tổn, tái tạo cấu trúc tế bào mới, định hình lớp tế bào bảo vệ thiết lập độ sáng trắng mịn màng cho da.

Tảo nâu Nhật Bản được mệnh danh là King Of Seaweed vì có chứa Fucoidan hàm lượng cao. Fucoidan là một chiết xuất siêu nhờn từ tảo nâu Mozuku, hợp chất tác động lên tế bào ung thư theo hướng tự nhiên phù hợp với sinh lý cơ thể con người. Sản phẩm mang lại lợi ích chống lão hóa và phục hồi các tế bào trên cơ thể nhanh và hiệu quả nhất.

Bước 7 (10 phút): Bảo vệ da với Gold Foil Special Care là loại kem có chứa các siêu tinh thể vàng 24k nhằm chống lại các tác nhân gây lão hóa, sạm nám da do môi trường, làm trẻ hóa bề mặt da. Các chuyên gia nhận định, vàng quý bởi nó có đặc tính trơ, không phản ứng với mọi hóa chất cho nên khi hấp thụ vào cơ thể, vàng bảo vệ tuyệt đối làn da với các tác nhân từ môi trường, các hóa chất độc hại khác. Do đó, đây là giải pháp hoàn hảo cho tất cả mọi người có vấn đề về kích ứng dị ứng da.

Bước 8 (5 phút): Hướng dẫn chăm sóc làm trắng da tại nhà.

Đến trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ tắm trắng an toàn theo chuẩn châu Âu
Không gian sang trọng ở trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ
Đến trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ tắm trắng an toàn theo chuẩn châu Âu
Trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ đang giảm giá 70%, từ 3,2 triệu đồng còn 960.000 đồng một lần cho tất cả liệu trình tắm trắng mặt hoặc toàn thân công nghệ nuôi sống tế bào bằng vi tảo sống Mozuku Nhật Bản và collagen.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được giảm giá 15% khi mua sản phẩm làm trắng da thương hiệu Phi Thanh Vân.

Liên hệ:
Trung tâm Nữ hoàng thẩm mỹ
Địa chỉ: 73 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08 38202119 - 38206364
Hotline: 0936068479 - 0934427282 gặp Ms Mỹ
Website: www.nuhoangthammy.net; Fanpage.


Theo Anh Nguyễn/Zing.vn