Khải Thiên vui cùng các em thiếu nhi ngày 1/6

Chuyên gia trang điểm hàng đầu của làng giải trí Việt rất tích cực trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng. 
Ngoài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh Khải Thiên rất tích cực trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Thầy giáo dạy trang điểm thường xuyên tham gia  vào những hoạt động giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
Ngày 01/06, anh vừa có chuyến đi trao quà cho con em nhỏ kém mai mắn trong cuộc sống nhân ngày Quốc tế thiếu nhi tại TP HCM.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình kỉ niệm 40 năm thành lập nhà văn hóa thiếu nhi TP.HCM.
Họa sĩ Lê Phương, Diễn viên Mai Phương, Á hậu 1 toàn cầu Lê Bùi Tường Vy, đạo diễn Duyên Khánh Phan cùng chuyên gia trang điểm Khải Thiên. Tham gia chương trình, "thầy giáo hotboy" diện trang phục thanh lịch, đến tham gia sự kiện cùng các em nhỏ từ sớm.
Khải Thiên cùng Duyên Khánh Phan- đạo diễn chương trình
Khải Thiên cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc khi được tham gia chương trình nhằm giúp các em có được một ngày tết thiếu nhi vui vẻ, mang lại tự tin và tránh những mặc cảm xấu về hoàn cảnh, động viên các em có nghị lực sống để thực thực hiện những mơ ước của mình.
Khải Thiên là một trong những chuyên gia trang điểm có tiếng của TP HCM. Đặc biệt, hoạt động của anh gắn liền với sự nghiệp và hình ảnh của nhiều sao Việt. 

Cùng với Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh tham gia sự kiện.
Á hậu 1 toàn cầu Lê Bùi Tường Vy đồng hành cùng với chương trình.
Chuyên gia cũng tâm sự, thời thơ ấu của anh rất cực khổ, anh phải bươn chải từ bé. Cũng vì thế, những vất của công việc và cuộc sống không thể làm anh nản lòng.
Công việc của một chuyên gia trang điểm mang đến cho Khải Thiên nhiều quả ngọt. Không chỉ được nhiều sao Việt yêu thích và tin tưởng cậy nhờ làm chuyên gia "make up" riêng, tạo dựng được tên tuổi trong làng trang điểm, Khải Thiên còn được nhiều bạn trẻ tin tưởng để ghi danh học trang điểm.
P.V