Vẻ đẹp mê hoặc lòng người của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh

Trong loạt ảnh mới, Huỳnh Thúy Anh khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ đẹp kiêu sa không kém phần sang trọng.


Gần đây, Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014 - Huỳnh Thúy Anh hoàn toàn “lột xác” với một hình ảnh đẹp tỏa sáng. Cô là một trong số những người đẹp ''sạch'' của showbiz Việt. Vì vậy, Huỳnh Thúy Anh luôn duy trì được ánh hào quang trong giới showbiz có độ đào thải cao và luôn là lựa chọn hàng đầu cho những nhãn hàng quảng cáo, tạp chí thời trang. 
Hoa hậu còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện và xã hội. 
Năm qua là một năm khá thành công với Huỳnh Thúy Anh, người đẹp liên tục nhận được những lời mời tham gia các sự kiện trong và ngoài nước. Cô còn làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp vừa diễn ra tại Mỹ.  
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rất hài lòng về những kế hoạch công việc mình đã đạt được trong thời gian vừa qua. Chia sẻ thêm, Huỳnh Thúy Anh cho biết sắp tới, cô sẽ sang Mỹ du học nhằm nâng cao kiến thức cho ngành Quản trị kinh doanh. 
Bên cạnh đó,người đẹp vẫn tích cực tham gia trong các hoạt động nghệ thuật và các hoạt động vì cộng đồng, xã hội để xứng đáng với danh hiệu. 
Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu cộng đồng đến nay Huỳnh Thúy Anh luôn chiếm được cảm tình của số đông khán giả bởi vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.
Huỳnh Thúy Anh sở hữu chiều cao lí tưởng cùng vóc dáng thanh mảnh, vẻ đẹp sang trọng giúp cô trở thành một trong những mỹ nhân diện đầm dạ hội đẹp.
Huỳnh Thúy Anh nổi bật khi xuất hiện trước ống kính nhiếp ảnh với bộ đầm được thiết kế giúp tôn lên vóc dáng làm mê hoặc lòng người.
Huỳnh Thúy Anh  mang vẻ tự tin, trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại nhưng cũng không kém phần sâu sắc, dịu dàng, truyền thống của con gái Việt. Đối với Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh, người phụ nữ thành công là đạt được đam mê, hoài bão bằng đôi tay và khối óc của mình. Họ dám ước mơ, dám thể hiện, hoàn thiện bản thân qua những trải nghiệm, đem lại niềm vui và giá trị cho cộng đồng...
Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ của: Nhiếp ảnh: Bảo Lê, trang điểm và làm tóc Khải Thiên, đạo diễn hình ảnh Ngô Đình Hòa, trang phục NTK Lê Thanh Hòa.